Cô giáo đưa Đội tuyển VN vào bài giảng về Yêu lao động

15:48 20/12/2018

Giờ học Đạo đức giáo dục về lòng yêu lao động của cô giáo Phạm Hồng Thanh trở nên sôi nổi nhờ những câu chuyện gần gũi với các bạn nhỏ, trong gia đình, nhà trường và cả ngoài xã hội.

Các bạn học sinh lớp 4 tỏ rõ chính kiến trước những vấn đề, câu hỏi mà cô giáo đặt ra cho mình và không ngại ngần giơ tay bày tỏ.

Việc sử dụng thích đáng các công cụ hỗ trợ dạy học như máy chiếu hình ảnh, điều cần ghi nhớ, tự tay xây dựng các bức tranh trực quan sinh động đã góp phần không nhỏ vào thành công của tiết dạy.

Lớp học thực sự nóng lên khi cô giáo đề cập đến chiến thắng của Đội tuyển Việt Nam trong giải AFF Cup 2018 vừa qua. Chiến thắng tuyệt vời và chấn động ấy có thể thành tựu bởi đó là kết quả của sự cần mẫn, miệt mài, lòng yêu lao động và tinh thần dân tộc của các cầu thủ nói riêng và sự ủng hộ của toàn thể nhân dân Việt Nam nói chung.

Giờ học có sự quan sát, dự giờ, nhận xét của các chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận Cầu Giấy. Các thầy cô ngợi khen tinh thần học tập của các bạn nhỏ Nguyễn Siêu thông qua một tiết học hiệu quả và đầy tính sáng tạo với sự dẫn dắt khéo léo của cô giáo Hồng Thanh.

(Album ảnh đầy đủ xin xem tại đây!)