Đoàn học sinh Nguyễn Siêu và những trải nghiệm khó quên ở New Zealand

09:51 03/07/2019

18 học sinh Nguyễn Siêu vừa có những ngày thật đáng nhớ tại New Zealand trong chuyến tham quan, học tập tại hai trường Macleans College và Massey University. Đó là những trải nghiệm tuyệt vời tại đất nước hiền hòa và có nền giáo dục hàng đầu thế giới.

Trong các ngày 17 và 24/6, đoàn học sinh lần lượt dự bữa trưa với Hiệu trưởng trường Macleans College. Thày Hiệu trưởng đánh giá rất cao trình độ tiếng Anh của các em cũng như khả năng chia sẻ về những điều tích cực, hấp dẫn các em ở ngôi trường này.

Một phần của đoàn học sinh Nguyễn Siêu chụp ảnh lưu niệm với thầy Hiệu trưởng Macleans College sau bữa trưa

Ngày 22/6, cả đoàn tham quan One tree hill - sở dĩ nơi này được đặt tên như vậy là bởi trước kia, cả ngọn đồi chỉ có một cái cây duy nhất. Các em đã có một buổi leo đồi khá mệt nhưng thú vị, đặc biệt đứng trên đỉnh đồi, các em có thể nhìn thấy một phần mênh mông của biển và thành phố Auckland.

Ngày 29/6, trường Massey chào đón. Khuôn viên của trường rất rộng với nhiều không gian xanh và có những tòa nhà riêng cho một số môn chuyên biệt. Học sinh Nguyễn Siêu rất tò mò, thích thú và chụp ảnh lưu niệm tại một số địa điểm trong trường, nhất là Golden chicken wing. Trên đường rời trường Massey, cả đoàn đi qua cây cầu Auckland Harbour Bridge, được coi là cầu lớn nhất New Zealand với chiều dài hơn 1000m, xây dựng từ năm 1959.

Ngày 7/3, các nghi thức chia tay diễn ra ấm cúng và hữu nghị. Cả đoàn học sinh Nguyễn Siêu tạm biệt New Zealand với nhiều ký ức đẹp và ước mơ được trở lại đây một ngày không xa.

Một số hình ảnh về các hoạt động của đoàn tại hai trường và các điểm dừng chân thú vị: