[ECON - CÂU LẠC BỘ SỰ KIỆN ĐẦU TIÊN CỦA TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU]

14:34 20/12/2018

"Ngoài vai trò hỗ trợ những hoạt động của nhà trường, thành viên CLB được thể hiện bản thân nhiều hơn qua việc tổ chức sự kiện theo yêu cầu từ các lớp hay các đơn vị cá nhân, nhóm phụ huynh - học sinh trong trường Nguyễn Siêu."

Hiện nay, khi mà lứa tuổi học sinh dần trở nên năng động và chủ động hơn trong việc tìm kiếm cho mình những môi trường phù hợp và nhiều tiềm năng, các CLB sinh hoạt trong trường giống như là câu trả lời cho cuộc tìm kiếm đó. Từ nhu cầu đó, CLB Tổ chức sự kiện của trường Nguyễn Siêu - Event Club Of Nguyen Sieu School - do chính học sinh tự tổ chức đã ra đời, với mong muốn trở thành một CLB với môi trường thích hợp và hấp dẫn cho các học sinh trong trường và cựu học sinh tìm đến sau những giờ học trên lớp.

CLB gồm 7 ban - Điều hành, Nội dung, Hậu cần, Nhân Sự, Design - Media, Tài chính, Nghệ thuật - với những nhiệm vụ phong phú, các bạn các thành viên sẽ có cơ hội trải nghiệm chân thực tất cả các khâu cần thiết để tổ chức 1 sự kiện thực thụ. Các thành viên trong các ban sẽ cùng “mổ xẻ” những vấn đề và cùng nhau dựng nên một chương trình hoàn chỉnh từ hình thức tới nội dung. Ngoài vai trò hỗ trợ những hoạt động của nhà trường, thành viên CLB được thể hiện bản thân nhiều hơn qua việc tổ chức sự kiện theo yêu cầu từ các lớp hay các đơn vị cá nhân, nhóm phụ huynh - học sinh trong trường Nguyễn Siêu.

Tham gia vào các CLB tự quản nói chung và ECON nói riêng là một cách để các bạn học sinh có thể tự khám phá thêm về chính bản thân mình. Đồng thời, CLB cũng là nơi các học sinh trong trường có thể cùng nhau trao đổi, học hỏi không chỉ về những kiến thức trong sách vở, mà còn cả những kĩ năng, những bài học nhỏ từ cuộc sống

Mời các bạn theo dõi Facebook page: Event Club of NSS để cập nhật thêm những thông tin cụ thể về CLB và thông tin cho đợt phỏng vấn đầu tiên nhé!

Link page: https://www.facebook.com/ECoN1819/