Gian hàng Tết mang ấm áp mùa Xuân về Lũng Thầu (Hà Giang)

09:56 28/12/2019

Sáng 28/12/2019, Hội chợ Ấm áp mùa Xuân Chào 2020 đã được tổ chức với nhiều gian hàng độc đáo, đa dạng, nhiều trò chơi vui nhộn, thu hút đông đảo học sinh và phụ huynh tham gia. Toàn bộ số tiền thu được từ Hội chợ sẽ dành tặng trẻ em trường Tiểu học Lũng Thầu, một xã miền núi khó khăn của huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang.

Năm mới 2020 đã đến thật gần. Trong không khí Giáng sinh vẫn còn rạo rực, trường Nguyễn Siêu tổ chức Hội chợ Ấm áp mùa Xuân, một hoạt động thường niên nhằm quyên góp quỹ từ thiện cho trẻ em các vùng sâu, xa, địa đầu Tổ quốc.

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Trọng Vĩnh, Ban Giám hiệu và học sinh quyên góp ủng hộ chương trình từ thiện Ấm áp mùa Xuân 2020

Hội chợ Ấm áp mùa Xuân 2020 vẫn là những gian hàng thể hiện sự sáng tạo, tâm huyết của giáo viên, học sinh các lớp và sự ủng hộ nhiệt tình cả về vật chất lẫn tinh thần của cha mẹ học sinh. Vẫn là những "nhu yếu phẩm" ngày Tết như bánh, mứt, kẹo, ô mai, hạt dưa, hoa quả, phong bao lì xì, thiệp Năm mới, hoa, cây cảnh... được bày bán trong khuôn viên chợ đã thu hút đông đảo sự quan tâm của mọi người.

Một số gian hàng mang đặc trưng hương vị Tết

Điểm đặc biệt của Hội chợ Ấm áp mùa Xuân năm nay là các gian hàng đều hướng đến tiêu chí Trường học xanh - Ước mơ xanh, một môi trường Eco-school và các mặt hàng handmade thực sự lên ngôi. Ngôi sao ca nhạc Jayden Trịnh cũng có mặt tại Hội chợ để hòa chung không khí ngày Tết đang gõ cửa...

Ngôi sao Jayden Trịnh tại Hội chợ Xuân Nguyễn Siêu

Như thường lệ, Chủ tịch Hội đồng quản trị Nguyễn Trọng Vĩnh và các thành viên Ban Giám hiệu đã đóng góp những tấm chân tình đầu tiên vào hộp từ thiện. Toàn bộ số tiền thu được từ Hội chợ sẽ được trao tặng cho các em học sinh trường Tiểu học Lũng Thầu, một xã chìm trong biển mây của huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang. Đây là điểm đến tiếp theo, sau liên tiếp các năm học trước, Nguyễn Siêu mang ấm áp của mình tới Sơn La, Cao Bằng...