Học bổng Chính phủ New Zealand dành cho HS 8,9,10 Nguyễn Siêu

15:11 08/01/2019

36 suất học bổng du học bậc THPT đặc biệt ưu tiên giới thiệu cho học sinh lớp 8, 9, 10 Trường Nguyễn Siêu sẽ ra mắt vào ngày 18/1/2019 sắp tới. Các bạn sẽ là những học sinh đầu tiên tại miền Bắc biết đến thông tin và được giải đáp trực tiếp từ ENZ - Cơ quan Giáo dục thuộc Chính phủ New Zealand. Thời gian nộp đơn: từ 1/3 đến 14/4/2019.

1 học bổng He Tohu Hiranga (100% học phí năm đầu), 25 học bổng Xuất sắc (50% học phí năm đầu) và 11 học bổng Hoài bão (30% học phí năm đầu) từ 36 trường trung học hàng đầu New Zealand sẽ được dành cho các ứng viên đang học khối 8, 9, 10 có điểm trung bình học tập trên 8.0 (HB 30%) và 8.5 (HB >50%), IELTS trên 5.5 (HB 30%) và 6.0 (HB >50%).

New Zealand có hơn 420 trường Trung học (tại New Zealand được gọi là: High school hoặc Grammar school, hay College). Các trường thông thường có khoảng từ 500-1500 học sinh. Tất cả các điều kiện nhập học, môn học và tiêu chuẩn giảng dạy đều tương tự nhau dựa trên chương trình giảng dạy quốc gia. 

Du học bậc THPT tại New Zealand là lựa chọn có nhiều ưu điểm vượt trội bởi (1) đây là quốc gia thanh bình được thiên nhiên ưu đãi, con người tốt bụng và thân thiện; (2) New Zealand có chất lượng giáo dục quốc tế, môi trường học tập lý tưởng và hiện đại. Khi hoàn thành bậc trung học, học sinh có thể chuyển tiếp sang Anh, Australia, Mỹ, Canada học đại học hoặc học tại New Zealand với các mức học bổng hấp dẫn; (3) Chi phí học tập và sinh hoạt tại New Zealand cũng thấp hơn các nước như Anh, Úc, Mỹ.

Bậc học Trung học New Zealand có 4 học kỳ kéo dài từ cuối tháng Giêng đến giữa tháng Mười Hai với các kỳ nghỉ trong tháng Tư, tháng Bảy và Chín. Các học kỳ ngắn ngày và các kỳ nghỉ thường xuyên như thế giúp học sinh tập trung và hoạt động hiệu quả hơn trong lớp học.

Các du học sinh Việt Nam khi sang New Zealand đều rất thích thú, hào hứng vì sự chào đón và hỗ trợ đặc biệt từ phía nhà trường. Ngoài các khóa học ưu việt, chương trình học được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn quốc tế, nhà trường còn cung cấp cho du học sinh quốc tế các khóa học để nâng cao khả năng tiếng Anh. 

Nhiều trường có các Câu lạc bộ Sinh viên Quốc tế để tổ chức các hoạt động giao lưu văn hoá. Cán bộ phụ trách sinh viên của trường sẽ luôn có mặt khi học sinh có mối quan tâm đặc biệt nào. Một số trường có nhân viên trợ giúp nói tiếng Việt để giúp các em giải quyết những khó khăn trong học tập và trong các vấn đề về cá nhân.

Du học New Zealand bậc THPT với học bổng Chính phủ là cơ hội rộng mở với học sinh Nguyễn Siêu. Hãy chuẩn bị các câu hỏi, mọi câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm sẽ có trong hội thảo 18/1/2019 tại Trường Nguyễn Siêu!