Hội thảo Multiliteracies and TESOL dành cho giáo viên Cambridge

08:06 29/07/2019

Sáng 27/7, Hội thảo Multiliteracies and TESOL dành cho giáo viên Cambridge đã được tổ chức tại trường Nguyễn Siêu với hai chuyên gia đứng lớp đến từ Đại học Canberra danh tiếng của Australia.

Hội thảo với chủ đề Multiliteracies and TESOL dành cho giáo viên chương trình Cambridge nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa hai trường Nguyễn Siêu và Đại học Hà Nội. Hội thảo được dẫn dắt bởi 2 chuyên gia hàng đầu tại Đại học Canberra (Australia) - đối tác của Đại học HN trong chương trình liên kết đào tạo MTESOL - là Tiến sĩ Siew Imm.Tan, Giám đốc chương trình MTESOL Quốc tế Khoa Giáo dục, Đại học Canberra (Australia) và Tiến sĩ Angela Mula, Giám đốc phòng Quan hệ Đối ngoại.

Tiến sĩ Siew Imm. Tan giảng dạy tại buổi Hội thảo

Đại học Canberra là một trong top ĐH nổi tiếng tại Australia và vừa mới được tạp chí Times xếp hạng top 40 ĐH trẻ. Đại học Canberra tiền thân là trường Đào tạo giáo viên đặc biệt nổi tiếng về lĩnh vực TESOL. Ở Việt Nam, Canberra được biết đến là Đại học đào tạo ra nhiều thế hệ lãnh đạo VN, các lớp giáo viên Tiếng Anh đi du học theo diện học bổng của chính phủ từ những năm 1990.

Các học viên tích cực tương tác với hai chuyên gia từ Đại học Canberra