Nguyễn Siêu - gian hàng "hot" tại Ngày hội Việc làm

23:58 10/04/2019

Sáng 10/4, Ngày hội Việc làm 2019 đã được tổ chức tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Gian hàng của trường Nguyễn Siêu trở thành điểm đến hấp dẫn đối với những sinh viên Sư phạm muốn tìm kiếm một cơ hội tốt cho tương lai nghề nghiệp của mình.

Tham dự Ngày hội Việc làm với vai trò một nhà tài trợ chính, trường Nguyễn Siêu bày tỏ mong muốn tìm kiếm thêm nhiều giáo viên trẻ, tâm huyết, năng động và sẵn sàng chấp nhận những cơ hội cũng như thách thức để nâng cao nghiệp vụ. Nhà trường ưu tiên tuyển dụng giáo viên có thể dạy các bộ môn bằng tiếng Anh và không ngần ngại đầu tư kinh phí cho giáo viên trẻ bồi dưỡng, tu nghiệp tại nước ngoài.

Với những tiêu chí cởi mở và hấp dẫn, không ngạc nhiên khi gian hàng Nguyễn Siêu thu hút được đông đảo sinh viên và cả những người đã tốt nghiệp các khoa của trường Sư phạm cũng như các trường lân cận. Các "tư vấn viên" đến từ Ban Giám hiệu trường THCS, THPT Nguyễn Siêu đã có một ngày làm việc không ngừng nghỉ, với ước mong tuyển được "đầu vào" ngày càng chất lượng hơn để bổ sung cho đội ngũ giáo viên của nhà trường.

Đại diện trường Nguyễn Siêu phát biểu tại Ngày hội Việc làm, bày tỏ mong muốn tìm kiếm được nhiều giáo viên trẻ giỏi chuyên môn và ngoại ngữ.

Toàn cảnh gian hàng Nguyễn Siêu.

Một số ấn phẩm, cũng là kênh thông tin đa chiều, đa dạng của nhà trường rất được quan tâm tại Ngày hội.

Rất đông bạn trẻ muốn tìm kiếm cho mình một cơ hội nghề nghiệp tốt đã ghé gian hàng Nguyễn Siêu.