Tập huấn Trường học Hạnh phúc

17:30 26/06/2019

Trong những ngày hè, cán bộ - giáo viên - nhân viên Trường Nguyễn Siêu đã có khoảng thời gian thật tuyệt vời để phát triển bản thân, gia tăng tài khoản tình cảm - kiến thức và kĩ năng, kĩ thuật để làm tốt hơn nữa vai trò của mình trong một ngôi trường Việt hội nhập quốc tế - nơi sẽ có từng cá nhân hạnh phúc, những lớp học hạnh phúc làm thành một trường học hạnh phúc.

PGS.TS Tâm lý học Trần Thị Lệ Thu tới từ Khoa Tâm lý Giáo dục thuộc Đại học Sư phạm Hà Nội đã và đang dành gần 10 ngày để tập huấn cho toàn bộ CB-GV-NV Trường Nguyễn Siêu về chủ đề xây dựng Trường học Hạnh phúc.

Nhóm học viên được tập huấn đợt đầu, tất cả đều phản hồi tích cực với rất nhiều biết ơn
gửi tới chương trình và giảng viên hướng dẫn

Hiểu được thế nào là giá trị sống - kĩ năng sống; nhìn lại bản thân để hiểu mình, hiểu người, biết lắng nghe sâu; thông cảm, chia sẻ, nắm được các kĩ thuật kiểm soát cảm xúc, sử dụng ngôn ngữ tích cực,... - một khóa học bổ ích trong nhiều khóa tập huấn mà nhà trường hết sức chú trọng để phát triển từng cá nhân cũng có nghĩa là phát triển cho cả tập thể gia đình lớn Nguyễn Siêu - môi trường được nỗ lực vun đắp, chăm chút để ai cũng có thể cảm thấy được yêu thương, được hiểu, được tôn trọng, được có giá trị, được an toàn.

(Mời click để xem album ảnh đầy đủ hơn!)