Tuần lễ 20/11 đong đầy cảm xúc

10:47 20/11/2019

Các hoạt động tri ân của học sinh, cựu học sinh, sự quan tâm của các cơ quan, tổ chức và tình cảm các thầy cô giáo dành cho nhau đã thực sự mang lại một khoảng thời gian đong đầy xúc cảm trong tuần lễ 20/11 trường Nguyễn Siêu.

Sáng 20/11, học sinh toàn trường đã dàn dựng một chương trình đầy ý nghĩa để tri ân thầy cô giáo. Học sinh tiểu học với những màn ca múa nhiều màu sắc, học sinh trung học với trò chơi tìm hiểu về ngày Nhà giáo Việt Nam, đi tìm thầy cô giáo của bạn... và đặc biệt là nghi thức tặng hoa các thầy cô giáo chủ nhiệm, bộ môn, các bác cán bộ, nhân viên... đã làm ấm lòng những người lái đò thầm lặng.

Học sinh tặng hoa Ông - Bà và Ban Giám hiệu nhà trường

Trong tuần lễ mang tên văn hóa Nguyễn Siêu chào mừng ngày kỷ niệm của ngành nghề cao quý, các thầy cô giáo đã hóa thân thành những ca sĩ, diễn viên tham gia vào các tiết mục văn nghệ và để lại ấn tượng ngỡ ngàng về tài năng diễn xuất bên cạnh chuyên môn chính là giảng dạy. Đó cũng là ngày Ông - Bà dốc bầu tâm sự về 30 năm xây dựng, phát triển trường với đầy ắp khó nhọc, vinh quang và những tấm chân tình.

Đội ngũ giáo viên nước ngoài cũng có một buổi liên hoan vui nhộn với nhiều trò chơi giúp họ xích lại gần nhau và vinh danh những người có nhiều đóng góp nổi bật cho hoạt động giáo dục của nhà trường.

Cũng trong ngày 20/11, đông đảo cựu học sinh của trường đã dành thời gian trở về thăm lại mái trường xưa và những người giáo viên đã gắn bó với các em suốt tuổi học trò. Rất nhiều kỷ niệm xưa đã được thắp lại cùng những lời chúc ấm áp nghĩa tình.

Nhân dịp này, trường Nguyễn Siêu cũng đón nhận sự quan tâm, động viên của nhiều cơ quan, tổ chức, bạn bè đồng nghiệp. Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy Bùi Tuấn Anh đã đến tặng hoa, thăm hỏi lãnh đạo nhà trường và chúc Nguyễn Siêu phát triển bền vững. Đài PTTH Hà Nội và nhiều khối cơ quan ngành nghề Quân đội cũng đã đến thăm, gửi lẵng hoa động viên trường. 

Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy chúc mừng nhà trường nhân ngày 20/11

Tiết mục văn nghệ chào mừng 20/11 của học sinh Tiểu học

Tri ân các giáo viên bộ môn, cô bác cán bộ nhân viên toàn trường

Trò chơi tìm hiểu về ngày Nhà giáo Việt Nam

Tiết mục văn nghệ của học sinh Trung học

Những thầy cô ấn tượng nhất trong mắt học sinh

Học sinh cúi đầu tri ân công lao của thầy cô giáo

Những bó hoa trao tặng tận tay các giáo viên chủ nhiệm

Và đây là tiết mục văn nghệ tôn vinh ông đồ - những người thầy của một thời xưa cũ

Ngày hội văn nghệ của giáo viên toàn trường

Các hoạt động kỷ niệm của bộ phận Giáo viên nước ngoài