Tuyển sinh chương trình “Sếp nhí khởi nghiệp” trên VTV3

13:50 20/05/2019

"Cơ hội dành cho các bạn từ 7 đến 14 tuổi có ước mơ trở thành nhà kinh doanh, lãnh đạo tương lai, đam mê chinh phục những thử thách thực tế, có khả năng thuyết trình, tính toán, sở hữu những ý tưởng, dự án, sản phẩm sáng tạo, hoặc đang kinh doanh ở bất kỳ quy mô nào."

  1. GIỚI THIỆU:

Với mong muốn khuyến khích và nuôi dưỡng ước mơ, tạo nên một cộng đồng khởi nghiệp dành cho các em nhỏ, giúp các em tự tin thể hiện tinh thần dám nghĩ dám làm, truyền cảm hứng để các bậc cha mẹ hãy đặt niềm tin ở thế hệ tương lai, chương trình Sếp Nhí Khởi Nghiệp ra đời.

Sếp Nhí Khởi Nghiệp là chương trình truyền hình thực tế dành cho các bé từ 7 đến 14 tuổi, có ước mơ trở thành nhà kinh doanh, lãnh đạo tương lai, đam mê chinh phục những thử thách thực tế, có khả năng thuyết trình, tính toán, sở hữu những ý tưởng, dự án, sản phẩm sáng tạo, hoặc đang kinh doanh ở bất kỳ quy mô nào.

  1. TÓM TẮT NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Phần 1: GIỚI THIỆU

Các bé giới thiệu bản thân và trình diễn một tài năng/năng khiếu mà bé tự tin nhất.

Phần 2: THUYẾT TRÌNH & BẢO VỆ DỰ ÁN

Các bé sẽ thuyết trình về dự án hoặc sản phẩm của mình để kêu gọi đầu tư. Sau khi thuyết trình, Ban Cố Vấn là những nghệ sĩ và doanh nhân thành đạt sẽ đặt những câu hỏi để đánh giá về sản phẩm/dự án.

Phần 3: GẶP NHÀ ĐẦU TƯ

Sau khi vượt qua phần chất vấn của Ban cố vấn, các bé sẽ được gặp Nhà đầu tư thực hiện cuộc thương thuyết. Kết thúc cuộc thương thuyết, bé có thể nhận được số vốn để phát triển dự án, sản phẩm mô hình kinh doanh, hoặc nhận học bổng để phát triển kỹ năng.

  1. ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ:
  1. QUY TRÌNH TUYỂN SINH
  • Vòng tuyển chọn: Các bé điền mẫu đăng ký (tải form TẠI ĐÂY) gửi về email banbientap@nguyensieu.edu.vn (có thể kèm theo video giới thiệu bản thân). Ban tổ chức chọn lọc hồ sơ đạt căn cứ trên thông tin đăng ký.
  •  
  • Vòng pitching (audition): Các bé được chọn vào vòng pitching sẽ được BTC thông báo thời gian tham gia thuyết trình trực tiếp trước BTC về sản phẩm/ dự án…
  •  
  • Vòng ghi hình: Những bé được chọn sẽ tham gia vào vòng ghi hình tại Tp. HCM (dự kiến có 3 đợt trong khoảng thời gian từ 21/6 tới 15/8). (Các bé được hỗ trợ 100% chi phí đi lại, ăn ở).
  1. THỜI GIAN TUYỂN SINH:
  • Nhận hồ sơ: từ nay đến 25/5/2019
  • Vòng chấm điểm hồ sơ: Từ 20/5 – 25/5
  • Vòng pitching/ audition tại Hà Nội: 2/6/2019
  1. ĐƠN ĐĂNG KÝ TẢI TẠI ĐÂY và gửi về email: banbientap@nguyensieu.edu.vn trước ngày 25/5/2019.