PHÁT BIỂU CỦA LÃNH ĐẠO CÁC CẤP


Bài phát biểu của đồng chí Nguyễn Thế Thảo

Tại Lễ Khai giảng năm học 2014-2015 (6/9/2014)

Bài phát biểu của đồng chí Nguyễn Công Soái

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội đã tới dự và phát biểu tại Lễ khai giảng năm học 2013- 2014 của thầy trò Trường Nguyễn Siêu.

Phát biểu của nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan

Tại lễ Phát động thi đua mừng Đảng, mừng Xuân, mừng 1000 năm Thăng Long - Hà Nội và đón Huân chương Lao động Hạng Ba của Trường Nguyễn Siêu (29-1-2010)

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng thăm Trường Nguyễn Siêu

"Với truyền thống xây dựng và trưởng thành 25 của Trường Nguyễn Siêu, tôi tin tưởng rằng các thế hệ thầy giáo, cô giáo và các em học sinh hôm nay sẽ viết tiếp những trang sử mới để đưa Trường Nguyễn Siêu tiếp tục phát triển, trở thành hệ thống trường có thứ hạng cao trong cả nước, vươn tới trong khu vực và quốc tế."

Bài phát biểu của đồng chí Nguyễn Phú Trọng

Ngày 19/11/2004, đồng chí Nguyễn Phú Trọng - lúc đó là Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội (nay đồng chí là Tổng Bí thư BCH Trung ương Đảng), đã về thăm Trường Nguyễn Siêu - Những lời nói tâm huyết, đầy ý nghĩa của đồng chí còn đọng mãi trong ký ức của thầy và trò nhà trường.

Chủ tịch Hội Khuyến học VN thăm Trường Nguyễn Siêu

Nhân dịp khai giảng năm học 2004-2005, đồng chí Vũ Oanh - nguyên ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Hội Khuyến học Việt nam đã về thăm và dự Lễ tại trường.

Trích lời phát biểu của đồng chí Nguyễn Kim Hoãn

"Kiên trì và tích cực thực hiện theo mục tiêu đó, những năm qua trường đã có sự phát triển ngày càng vững chắc về số lượng cũng như về chất lượng. Từ đó, trường đã tự khẳng định được vị trí của mình và góp phần vào sự nghiệp giáo dục của Thủ đô." - năm 1996, khi về thăm trường Nguyễn Siêu, nhà giáo Nguyễn Kim Hoãn - lúc đó là Thành ủy viên - Giám đốc Sở GD - ĐT Hà Nội đã khẳng định như thế.

Trích lời phát biểu của đồng chí Nguyễn Hữu Độ

Năm học 2004-2005, về dự Lễ khai giảng năm học mới, đồng chí Nguyễn Hữu Độ -TUV - Phó giám đốc Sở GD – ĐT (nay đồng chí là Thứ trưởng Bộ GD&ĐT) đã phát biểu:

Phát biểu của nguyên Phó Thủ tướng Nguyễn Khánh

Tại Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập trường (1991-1996) ngày 11/9/1996, nhà trường vinh dự đón Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Khánh về thăm. Nói chuyện với cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường, đồng chí Nguyễn Khánh đã phát biểu: