Các bài viết về trường


50 giáo viên Hà Nội nhận Giải thưởng tâm huyết sáng tạo

Ngày 8-11, Sở GDĐT Thành phố Hà Nội và Công đoàn giáo dục Hà Nội phối hợp tổ chức Tổng kết 10 năm thực hiện cuộc vận động “Mỗi thầy, cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” giai đoạn 2007 - 2017 và trao Giải thưởng “Nhà giáo Hà Nội tâm huyết sáng tạo” lần thứ nhất, năm học 2016 - 2017 cho 50 cán bộ, giáo viên tiêu biểu.

Khi cha mẹ được trao niềm tin và hy vọng

Có lẽ, trong suốt nhiều năm từ ngày mình còn là học sinh, cho đến khi làm mẹ của hai con, được đi dự lễ khai giảng năm học mới khá nhiều lần, nhưng chưa lần nào tôi thực sự choáng ngợp và nhiều cảm xúc như năm nay.

Giới thiệu bộ sách SÁNG CÙNG THỜI GIAN

SÁNG CÙNG THỜI GIAN là bộ sách gồm hai tập: tư liệu và hình ảnh, chuyển tải câu chuyện về thành công vượt qua những gian lao của ngôi trường đã là "mái ấm" cho nhiều thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong suốt 25 năm qua.

Trường Nguyễn Siêu kỷ niệm 25 năm thành lập và đón nhận Cờ Thi đua của Chính phủ

(GDTĐ) - Sáng 24/11/2016, Trường Nguyễn Siêu đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 25 năm thành lập và đón nhận Cờ đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua của Chính phủ.

Bộ lịch 2016 "sốt xình xịch" ở trường Nguyễn Siêu

(TNTP) - Với những nét vẽ trong trẻo hết mức thể hiện những ký ức đẹp nhất của tuổi thơ, cô bạn Ngân Hà Minh (Trường Nguyễn Siêu, Hà Nội) đã tạo ra bộ lịch 2016 đốn tim hàng nghìn người.

Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng tặng tượng Bác Hồ cho Trường Nguyễn Siêu

Chiều 18-11-2016, Thiếu tướng Nguyễn Văn Cương, Tư lệnh Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng, Trưởng ban Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã trao tặng tượng Bác Hồ cho Trường Nguyễn Siêu nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam và 25 năm Ngày thành lập Trường (1991 - 2016).

Phó Thủ tướng dự Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập Trường Nguyễn Siêu

(VOV5) -  Sau 25 năm xây dựng và trưởng thành, Trường Nguyễn Siêu đã đào tạo được trên 35 nghìn học sinh và đạt được nhiều thành tích.

Ấn tượng ngôi trường có tỷ lệ học sinh đỗ đại học 100%

Phó Thủ tướng đã đề nghị Bộ Giáo dục và Đào tạo thông qua việc tổng kết mô hình hoạt động của nhà trường Nguyễn Siêu để có những đóng góp về lý thuyết và thực tiễn nhằm hoàn thiện mô hình giáo dục ngoài công lập trong cả nước, góp phần thực hiện tốt các mục tiêu về đổi mới giáo dục, đào tạo...

Trường phổ thông muốn HS nói tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2

- Trong diễn văn khai mạc tại lễ kỷ niệm 25 năm thành lập, nhà giáo Nguyễn Trọng Vĩnh, Chủ tịch HĐ trường đã khẳng định giữ mục tiêu của Trường Nguyễn Siêu là trường chất lượng cao ngang tầm khu vực, hội nhập quốc tế và thực hiện chương trình Quốc tế Cambridge cho học sinh có thể sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai.

Người thuyền trưởng nhiệt huyết trong sự nghiệp trồng người

25 năm xây dựng và phát triển của trường Nguyễn Siêu được khởi phát từ chính chữ "Đức", chữ "Tâm" và khát vọng cháy bỏng của Đại tá - Nhà giáo Ưu tú (NGƯT) Nguyễn Trọng Vĩnh - Chủ tịch HĐQT.