TIN CAMBRIDGE


NS-ERS TỰ TIN TỔ CHỨC HỘI THẢO TƯ VẤN, ĐỊNH HƯỚNG BẬC HỌC IGCSE VÀ AS & A LEVELs

Ngày 20/3/2024, Hội đồng Học sinh trường Nguyễn Siêu đã phối hợp cùng khối Song ngữ tổ chức hội thảo Định hướng bậc học IGCSE và AS & A Levels năm học 2024-2025, cung cấp cho học sinh các lớp 7CI, 8CI, 10IG2 và 10AS những kiến thức và kinh nghiệm cần thiết để phục vụ cho quá trình chuyển tiếp bậc học.

TRUNG TÂM KHẢO THÍ VN236 TIẾP TỤC TỔ CHỨC THI CẤP CHỨNG CHỈ TIẾNG ANH CAMBRIDGE

Ngày 13/3/2024, Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam có Quyết định số 791/QĐ-BGDĐT phê duyệt liên kết tổ chức thi cấp chứng chỉ năng lực ngoại ngữ của nước ngoài cho những ai có nhu cầu thi cấp chứng chỉ tiếng Anh Cambridge tại Trung tâm Ngoại ngữ Nguyễn Siêu (tổ 59, Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội).

HOÀN THIỆN LỘ TRÌNH LIÊN CẤP CAMBRIDGE TOÀN PHẦN ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thúy vừa nhận được thư chính thức thông qua việc công nhận Mầm non Cánh Cam (LELC) là cơ sở giáo dục mầm non theo chuẩn Cambridge với mã số VN575, hoàn thiện lộ trình giáo dục liên cấp Cambridge toàn phần (Cambridge continuum system) đầu tiên của Việt Nam, cung cấp chương trình giảng dạy quốc tế Cambridge từ bậc Early Years tới A Levels

HỌC SINH CAMBRIDGE NGUYỄN SIÊU CHIẾM 80%, LIÊN TỤC ĐẠT “TOP IN VIETNAM”

Chương trình Cambridge Nguyễn Siêu được giảng dạy khoá đầu tiên vào năm học 2013-2014. Sau 10 năm thực hiện, nhà trường đã tăng quy mô các lớp Cambridge từ vài lớp thí điểm cho tới gần 80% tổng số lớp toàn trường, tính tới năm học 2023-2024. Tỉ lệ này sẽ được duy trì trong tương lai, cùng với sự phát triển về chất và hướng đi đa dạng của các lớp thuộc mô hình AE, ME, khẳng định cam kết và định hướng cốt lõi, lâu dài, bền vững của chương trình Cambridge tại Nguyễn Siêu.

ĐỀ CỬ GIÁO VIÊN TẬN TÂM CAMBRIDGE 2024

2024 CAMBRIDGE DEDICATED TEACHER AWARDS

NS-ERS MANG “TẦM NHÌN TOÀN CẦU” HƯỚNG VỀ NGƯỜI PHỤ NỮ VÀ NỀN MỸ THUẬT VIỆT NAM

Mở rộng không gian lớp học, tuần qua, học sinh đang theo học môn Media Studies và Global Perspectives đã có những trải nghiệm thực tế, sống động, tìm hiểu về giá trị văn hóa và lịch sử tại Bảo tàng Phụ nữ và Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam.

CAMBRIDGE ENGLISH VỚI SỨ MỆNH TRUYỀN CẢM HỨNG VÀ TẠO ĐỘNG LỰC CHO NGƯỜI HỌC

Hội nghị đối tác của Cambridge English khu vực Đông Á & Thái Bình Dương 2023 với chủ đề "Where your world grow" và thông điệp "Cambridge English-Inspire and motivate learners throughout the learning journey" diễn ra vào ngày 22/11/2023 tại Bangkok, Thái Lan đã thành công tốt đẹp. Cô Hoàng Thị Mận - Điều phối Chương trình Tiếng Anh Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu - đại diện nhà trường tham dự Hội nghị này.

10 NĂM CAMBRIDGE: HỌC SINH NGUYỄN SIÊU DUY TRÌ SỨC NÓNG “TOP IN VIETNAM”

Năm học 2023-2024 ghi dấu 10 năm Nguyễn Siêu gia nhập mạng lưới hơn 10 ngàn trường phổ thông Cambridge quốc tế. Vào đúng ngày 10/10/2023, đại gia đình Nguyễn Siêu vui mừng đón nhận thư từ Cambridge tuyên dương thành tích của những NSers xuất sắc nhất Việt Nam các kỳ thi học thuật Cambridge vừa qua.

"ĐƯỢC MÙA" A/A* TRONG ĐỢT TRẢ ĐIỂM AS/ A-LEVELs 2023

Sáng nay, 10/8/2023, kết quả kỳ thi AS/ A-Levels năm học 2022-2023 đã được công bố trong một bầu không khí đan hoà giữa chút lo lắng, hồi hộp và rất nhiều rộn ràng. Trường THCS & THPT Nguyễn Siêu ghi nhận nhiều thành tích xuất sắc với 213 điểm A/A*, là nền tảng vững chắc để học sinh AS tiếp tục hoàn thành chương trình A-Level và các NSers vừa tốt nghiệp A-Level sẽ thực sự tiến vào các trường đại học hàng đầu trên thế giới.