TIN CHUNG


NHỮNG TRẢI NGHIỆM LÝ THÚ ĐẦU TIÊN CỦA ĐOÀN MACLEANS 2023

Xuất phát từ ngày 21/4/2023, đã hơn hai tuần kể từ ngày đoàn học sinh Nguyễn Siêu đặt chân tới New Zealand, bắt đầu hành trình thử làm du học sinh, thực hành sống tự lập xa nhà với một học kỳ (10 tuần) du học tại trường Macleans College. Các con đã có những trải nghiệm vui chơi và học tập đáng nhớ đầu tiên cùng các bạn và gia đình bản xứ nơi đây.

Singapore Summer Camp 2023: Tới Universal Studio để gặp cả thế giới

Đã đặt chân tới Singapore thì không thể không đến “thiên đường giải trí” Universal Studio. Tham gia Singapore Summer Camp 2023 - Đi để trưởng thành, học sinh không chỉ có cơ hội được phát triển những kỹ năng mềm thông qua chuỗi trải nghiệm, học tập mà còn có cơ hội "vui hết nấc” tại Universal Studio Singapore (USS).

HỌC BỔNG 1,5 TỶ CHO DUY NHẤT MỘT NS-ER TẠI ĐẠI HỌC REGINA, CANADA

Đại học Regina nằm trong top 15 trường đại học có chương trình đào tạo toàn diện tốt nhất của Canada (theo BXH uy tín Maclean's Education). Trường có chất lượng đào tạo và cơ sở vật chất hiện đại, đẳng cấp thế giới cùng 190 chương trình đào tạo cử nhân. Năm nay, Đại học Regina sẽ trao cơ hội học bổng trị giá hơn 1,3 tỷ đồng ($75,000 CAD) cho DUY NHẤT một học sinh Nguyễn Siêu. Người may mắn đó sẽ là ai?

Trường Nguyễn Siêu tổ chức tập huấn đào tạo chứng chỉ MCE của Microsoft

Trong lộ trình không ngừng nâng cao chất lượng nhân sự phục vụ công tác giảng dạy, thiết kế bài giảng của thế kỉ 21, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức cho cán bộ, giáo viên, nhân viên khoá tập huấn và thi lấy chứng chỉ MCE (Microsoft Certified Educator). Đây cũng đồng thời là một trong chuỗi hoạt động hướng tới đạt danh hiệu Trường học Showcase đúng vào dịp kiểm định 10 năm của Microsoft.

Giải Nhất Hội thi Tin học trẻ Thành phố Hà Nội gọi tên học sinh Nguyễn Siêu

Sáng 23/4/2023, tại trường Đại học Phương Đông, Thành Đoàn - Hội đồng Đội thành phố Hà Nội tổ chức Vòng Chung kết Hội thi Tin học trẻ Thành phố lần thứ XXVIII, năm 2023. 5 học sinh Nguyễn Siêu góp mặt đều giành các giải quan trọng của Hội thi này.

'Giỏi, chăm, ngoan' vẫn rất cần thiết

Những từ "giỏi, chăm, ngoan" khá quen thuộc trong các cuốn học bạ của học sinh ưu tú ở trường phổ thông nhiều chục năm qua... Thuật ngữ có thể dùng như nhau từ xưa đến nay, nhưng nội hàm các từ này cần mở rộng cho phù hợp với trường học và xã hội hiện tại.

Bạo lực học đường - nhìn từ lăng kính đa chiều

Bài cung cấp thông tin từ chương trình phòng ngừa tại trường Nguyễn Siêu, bao gồm: (1) Kiến thức về bạo lực học đường nói chung; (2) Cha mẹ nên làm gì; (3) Quy định về kỷ luật của trường đối với hành vi bạo lực học đường; (4) Quy trình hỗ trợ tâm lý đối với các nạn nhân của bạo lực trong trường học...

Những điểm đến thú vị trong hành trình Singapore Summer Camp 2023

Singapore là một quốc đảo nhiệt đới sôi động và giàu bản sắc. Tham gia Singapore Summer Camp 2023 - Đi để trưởng thành, học sinh không chỉ được phát triển những kỹ năng mềm thông qua chuỗi trải nghiệm, học tập.. mà còn có cơ hội tham quan, khám phá một Singapore náo nhiệt và lý thú. Hãy cùng điểm tên những địa danh độc đáo này nhé.

Summer Camp Singapore 2023 - Đi để trưởng thành

Hè là dịp để các con nghỉ ngơi sau một năm học tập và rèn luyện, nhưng cũng là dịp để trau dồi cho mình những kỹ năng mềm và có thật nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

Tổng vệ sinh môi trường, khử khuẩn phòng chống dịch bệnh COVID-19

​​​​​​​Thực hiện công văn số 543/QĐ-BGDĐT về Quyết định phê duyệt Sổ tay đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong trường học (sửa đổi, bổ sung lần 2) ngày 23/02/2022;