TIN CHUNG


Trải nghiệm đầu bếp với chuỗi hoạt động "Em làm Masterchef"

Vào ngày 26 và 27/10, các bạn học sinh khối 6 và 7 của trường THCS Nguyễn Siêu đã có cơ hội trải nghiệm hoạt động mua sắm thực phẩm sạch tại một siêu thị lớn gần trường.

Đọc sách cùng Halloween

Tuần này, các bạn học sinh lên thư viện được tham gia 2 hoạt động với chủ đề Halloween do Thư viện và giáo viên tiếng Anh tổ chức, bao gồm:

Nỗ lực tiến tới kỳ thi Olympic quốc tế năm 2022

Kỳ thi Olympic Toán và Khoa học quốc tế (IMSO) dành cho học sinh dưới 13 tuổi sẽ diễn ra vào tháng 11 tới tại thành phố Hà Nội. Và trường Nguyễn Siêu vô cùng tự hào khi bạn Nguyễn Thành Hưng - học sinh lớp 6CI5 - đã xuất sắc giành được một vị trí trong đội tuyển IMSO quốc gia môn Khoa học.

Trường Nguyễn Siêu tổ chức Ngày lễ Halloween

Halloween là lễ hội truyền thống cũng là nét văn hóa đặc trưng ở các nước phương Tây – với những chiếc lồng đèn khoét bằng bí ngô, những bộ đồ hóa trang và những trò phá phách. Sự kiện này thường diễn ra vào ngày 31-10 hàng năm và ngày càng phổ biến tại Việt Nam.

Những đôi chân dậy sóng của Nguyễn Siêu

Chiều ngày 22 và 26/10/2022, đội tuyển bóng đá nam và bóng đá nữ trường Nguyễn Siêu đã có màn ra quân đầy ấn tượng với chiến thắng áp đảo trước trường THPT Yên Hòa và THPT Huỳnh Thúc Kháng với tỉ số lần lượt: 6-1 và 3-0.

Dạy học phát triển tư duy tại Nguyễn Siêu

Ngày 12/10/2022 vừa qua, Trường Nguyễn Siêu đã tổ chức buổi đào tạo với chủ đề “Khoa học của việc học – Những điều giáo viên cần biết” dành cho cán bộ quản lý học thuật và giáo viên Khối song ngữ của trường.

GỬI GẮM TÌNH YÊU NHÂN NGÀY 20-10

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là ngày lễ nhằm tôn vinh giá trị của người phụ nữ Việt Nam. Vậy nên, đây được coi là một dịp đặc biệt trong năm để mọi người nói lời chúc mừng và bày tỏ tình yêu thương của mình tới những người phụ nữ của gia đình.

Đại học danh giá bậc nhất nước Úc xét tuyển thẳng học sinh trường Nguyễn Siêu

Năm nay, trường Nguyễn Siêu được đưa vào danh sách xét tuyển thẳng vào năm nhất chương trình Cử nhân của Đại học Western Australia danh giá tại Úc. Đây là một lợi thế và cơ hội tốt dành cho các con học sinh của trường Nguyễn Siêu.

Hạnh phúc lan toả từ những "Gắn kết yêu thương"

Ngày 22/10 là ngày cuối cùng trong chuỗi sự kiện ngày hội gia đình mang tên “Gắn kết yêu thương” năm 2022. Và đúng như tên gọi ấy, chuỗi ngày hội đã giúp mang cha mẹ, học sinh và nhà trường đến gần nhau hơn.