TIN CHUNG


CƠ HỘI KHAI MỞ NHỮNG TUYỂN THỦ BÓNG RỔ NỮ TƯƠNG LAI

Ngày Chủ nhật (25/2/2024), sự kiện Tryout đội tuyển Bóng rổ nữ các lứa tuổi U11, U14 và U16 sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu quận Hoàng Mai. Đây là hoạt động phát triển phong trào bóng rổ nữ thiếu niên nhi đồng, cơ hội để tìm ra những gương mặt năng khiếu tham gia các giải đấu cấp thành phố, quốc gia và tương lai lọt vào đội tuyển bóng rổ nữ Việt Nam.

LỊCH SỬ CÁC MÔ HÌNH GIÁO DỤC BẢN SẮC NGUYỄN SIÊU: TỪ CLC/NS TỚI AE, ME

Sự ra đời của mô hình giáo dục tăng cường mũi nhọn Toán và Tiếng Anh học thuật với tên gọi ME từ năm học 2024-2025 (bắt đầu với Khối 6) là hướng đi cùng ước vọng "nuôi dưỡng những tư duy vĩ đại" của Nguyễn Siêu - ngôi trường đang bước vào kỷ nguyên mới sau 1/3 thế kỷ xây dựng, trưởng thành và hội nhập mạnh mẽ với thế giới.

GẶP GỠ ĐẦU XUÂN NHỮNG GƯƠNG MẶT NGUYỄN SIÊU ƯU TÚ NHẤT

Đã thành thông lệ, ngày đầu tiên sau Tết Nguyên đán là dịp Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thúy gặp gỡ những học sinh Nguyễn Siêu ưu tú nhất, trao tặng lì xì và lắng nghe những tâm sự, mong ước của các con.

CỰU GIÁO CHỨC NGUYỄN SIÊU: NHỮNG ÂN TÌNH XƯA CŨ

Trong ngày làm việc đầu tiên của Năm mới Giáp Thìn 2024, Đại tá, NGƯT Nguyễn Trọng Vĩnh – nhà sáng lập trường Nguyễn Siêu và Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thúy đã trân trọng tổ chức gặp mặt cựu giáo chức, tỏ lòng tri ân những con người đã cống hiến gần trọn tuổi thanh xuân của họ cho mái trường này.

RỰC RỠ SẮC XUÂN TRÊN NHỮNG SẢI CÁNH NGUYỄN SIÊU

Sáng 15/2/2024, chương trình Sinh hoạt dưới cờ đầu tiên của năm mới Giáp Thìn do học sinh khối 12 dàn dựng đã mang cả mùa Xuân rực rỡ đến Nguyễn Siêu, như một lời chúc tràn đầy hạnh phúc và niềm tin cho những mục tiêu mà toàn trường đang theo đuổi.

NGUYỄN SIÊU CHÍNH THỨC TRIỂN KHAI GIẢNG DẠY CHƯƠNG TRÌNH SAT/AP ĐỐI VỚI HỆ AE

Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu đã được cấp mã trường 225002 để chính thức đủ điều kiện đăng ký trở thành trung tâm khảo thí ủy quyền của Tổ chức College Board (Hoa Kỳ) tại Việt Nam kể từ tháng 1/2024.

NHỮNG KHỞI ĐẦU ẤN TƯỢNG CỦA HỘI ĐỒNG HỌC SINH NGUYỄN SIÊU

Hội đồng Học sinh Nguyễn Siêu - Nguyen Sieu Student Council (NSSC) chính thức được thành lập và đi vào hoạt động một cách bài bản từ năm học 2023-2024. Các thành viên NSSC đều đảm bảo sở hữu những tiêu chí cao về thành tích học tập, tinh thần trách nhiệm; ý thức kỷ luật; kỹ năng hợp tác, khả năng giao tiếp; sự tự tin, tôn trọng, tính linh hoạt và sẵn sàng tương trợ. Hãy xem các bạn ấy đã làm được gì trong 5 tháng qua nhé!

HỘI ĐỒNG GIÁO DỤC TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU SƠ KẾT HỌC KỲ I NĂM HỌC 2023-2024

Chiều Thứ Bảy, ngày 3/2/2024, ngay sau Ngày hội Ấm áp mùa Xuân, cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn trường THCS và THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức buổi sơ kết trong hội đồng giáo dục nhằm nhìn lại, đánh giá việc hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm đề ra của kế hoạch giáo dục nhà trường năm học 2023-2024 theo giai đoạn Học kỳ I.

NỒNG NÀN HƯƠNG VỊ TẾT TRONG NGÀY HỘI ẤM ÁP MÙA XUÂN

Sáng 3/2/2024, không khí Tết tràn về rộn rã Ngày hội Ấm áp mùa Xuân và Liên hoan các trò chơi dân gian 2024 với sắc màu rực rỡ của trang phục 21 dân tộc anh em, những trò chơi dân gian độc đáo, những gian hàng đầy ắp phong vị cổ truyền và tấm lòng thiện nguyện của người Nguyễn Siêu mang ấm áp đến những vùng sâu, xa, khó khăn trên cả nước.

THỬ THÁCH QUAY VLOG “TẾT NGUYỄN SIÊU LÀ…” -  MINIGAME TẾT CHO NS-ERS MÊ SÁNG TẠO

Từ ngày 29/01/2024 - 07/02/2024, các đội thi hãy nhanh tay tham gia thử thách làm Vlog với chủ đề “TẾT NGUYỄN SIÊU LÀ…” và gửi bài thi về đường link của chương trình để có cơ hội nhận những phần quà giá trị từ Trường Nguyễn Siêu!