TIN CHUNG


[NS CONTEST] DRESS TO EXPRESS

👻👻👻 Hế-lô các cô nàng, cậu trai genZ cá tính của Nguyễn Siêu. Các bạn đã sẵn sàng pose dáng thả ga, sẵn sàng tham gia NS Contest - Dress to Express?

KIỂM TRA THỰC TẾ CÁC CƠ SỞ CUNG ỨNG THỰC PHẨM

Ngày 22/10/2023, đại diện ban lãnh đạo trường Nguyễn Siêu đã có buổi tham quan kiểm tra thực tế các cơ sở cung ứng thực phẩm cho nhà trường. Đây là hoạt động được tiến hành định kỳ hằng năm, nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, nâng cao chất lượng bữa ăn cho học sinh và cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn trường.

NGÀY HỘI GIA ĐÌNH 2023: NHÌN LẠI NHỮNG KHOẢNH KHẮC YÊU THƯƠNG

Ngày hội của đại gia đình Nguyễn Siêu không chỉ có những trận kéo co nảy lửa, những điệu dân vũ sôi động, những tiết mục văn nghệ đặc sắc, hay những tác phẩm cắm hoa, thủ công đầy tinh tế. Ở đó ta còn bắt gặp ánh mắt trìu mến, vòng tay yêu thương, nụ cười hạnh phúc - những “sợi dây” đặc biệt gắn kết tình cảm các thành viên trong mỗi gia đình.

DÂN VŨ MẦM NON LADYBIRD – GIỌT NẮNG LONG LANH TRONG NGÀY HỘI GIA ĐÌNH

Góp vui bằng một tiết mục dân vũ trong trẻo, ngây thơ và vô cùng "cưng xỉu", những chú cánh cam của trường Mầm non Ladybird đã khiến sân trường Nguyễn Siêu dậy sóng trong Ngày hội gia đình “Gắn kết yêu thương” 2023.

NGÀY HỘI GIA ĐÌNH 2023: KHI YÊU THƯƠNG BỪNG SÁNG

Sáng 21/10, Ngày hội gia đình “Gắn kết yêu thương” 2023 trường Nguyễn Siêu đã được tổ chức với hàng loạt hoạt động dân vũ, thể thao, nghệ thuật, khéo tay… thu hút hàng ngàn học sinh, cha mẹ học sinh và cán bộ, giáo viên nhà trường cùng tham gia chung sức.

NGÀY HỘI DU HỌC NEW ZEALAND: ĐỊNH HƯỚNG SỚM ĐỂ LỰA CHỌN ĐÚNG

Sáng 17/10/2023, 8 trường Đại học TOP 3% thế giới của New Zealand đã quy tụ tại trường Nguyễn Siêu, mở ra những cơ hội du học, tìm kiếm học bổng và định hướng nghề nghiệp dành cho các em khối 10,11,12 và học sinh NCUK.

[IELTS FACE-OFF] VOICE OF THE WEEK - PHÁ BỎ RÀO CẢN NGẠI NÓI TIẾNG ANH

Bạn yêu thích tiếng Anh và muốn thách thức bản thân khi thực hiện bài Speaking mock test ngay trên sóng truyền hình quốc gia? Vậy đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia buổi casting Voice of the Week (VOTW) - một chuyên mục hấp dẫn nằm trong chương trình IELTS Face-off của VTV7 - Đài Truyền hình Việt Nam!!!

ĐẾN MƯỜNG CHÀ ĐỂ HỌC YÊU THƯƠNG, THĂM ĐIỆN BIÊN ĐỂ HIỂU ĐIỀU BẤT TỬ

14 cán bộ, giáo viên, cha mẹ học sinh và 22 học sinh Nguyễn Siêu (từ lớp 9 đến lớp 12) đã thay mặt cộng đồng NSers lên đường đến với Mường Chà, Điện Biên, trong hành trình thiện nguyện mùa thu năm 2023.

ĐĂNG KÝ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH TRAO ĐỔI HỌC TẬP NGUYỄN SIÊU - SKALS (ĐAN MẠCH)

Tiếp nối truyền thống hàng năm, trường Nguyễn Siêu khởi động chương trình trao đổi giáo dục với trường học nội trú Skals, Đan Mạch từ ngày 12/11 đến 24/11/2023. Đây là hoạt động giao lưu, tham quan, học tập thường niên, mang đến cơ hội tuyệt vời cho các bạn học sinh khám phá đất nước Bắc Âu xinh đẹp và chuẩn bị hành trang du học tương lai.