TIN TIỂU HỌC


Trường Nguyễn Siêu tặng công trình nhân đạo cho Hội Chữ thập đỏ quận Cầu Giấy

Ngày 10/12/2021, Đại hội đại biểu Hội Chữ thập đỏ Việt Nam quận Cầu Giấy lần thứ V, nhiệm kỳ 2021-2026 đã được tổ chức long trọng tại trụ sở UBND quận Cầu Giấy (Hà Nội). Thay mặt Hội đồng Quản trị trường Nguyễn Siêu, đồng chí Nguyễn Vĩnh Hạnh, Uỷ viên Ban Chấp hành Hội Chữ thập đỏ quận Cầu Giấy đã trao tặng Hội công trình nhân đạo, phục vụ cho đối tượng học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong quận.

Xem cách HS lớp 5 nghĩ về nghề nghiệp tương lai

"𝐂𝐨𝐧 𝐦𝐨𝐧𝐠 𝐦𝐮ố𝐧 𝐭𝐫ở 𝐭𝐡à𝐧𝐡 𝐦ộ𝐭 𝐧𝐡à 𝐤𝐡𝐨𝐚 𝐡ọ𝐜. 𝐂𝐨𝐧 𝐬ẽ 𝐠𝐢ố𝐧𝐠 𝐧𝐡ư 𝐧𝐡à 𝐛á𝐜 𝐡ọ𝐜 𝐆𝐥𝐞𝐧𝐧 𝐓. 𝐒𝐞𝐚𝐛𝐨𝐫𝐠, 𝐦ộ𝐭 𝐧𝐡à 𝐤𝐡𝐨𝐚 𝐡ọ𝐜 𝐯ớ𝐢 𝐧𝐡𝐢ề𝐮 𝐜ô𝐧𝐠 𝐭𝐫ì𝐧𝐡 𝐧𝐠𝐡𝐢ê𝐧 𝐜ứ𝐮 𝐯ĩ đạ𝐢 𝐯à 𝐤𝐡ô𝐧𝐠 ủ𝐧𝐠 𝐡ộ 𝐜𝐡𝐢ế𝐧 𝐭𝐫𝐚𝐧𝐡"

Cảm xúc trong con

"𝐾ℎ𝑜̂𝑛𝑔 𝑐𝑜́ 𝑐𝑎̉𝑚 𝑥𝑢́𝑐 𝑛𝑎̀𝑜 𝑙𝑎̀ 𝑡𝑜̂́𝑡 ℎ𝑎𝑦 𝑥𝑎̂́𝑢. 𝑁ℎ𝑢̛̃𝑛𝑔 𝑐𝑎̉𝑚 𝑥𝑢́𝑐 𝑑𝑖𝑒̂̃𝑛 𝑟𝑎 𝑚𝑜̣̂𝑡 𝑐𝑎́𝑐ℎ 𝑡𝑢̛̣ 𝑛ℎ𝑖𝑒̂𝑛 𝑣𝑎̀ đ𝑒̂̀𝑢 đ𝑎́𝑛𝑔 đ𝑢̛𝑜̛̣𝑐 𝑡𝑟𝑎̂𝑛 𝑡𝑟𝑜̣𝑛𝑔." 🤩 😢 😭 😡 🥵 😰 🤗

Tuổi dậy thì, không gì phải sợ!

Chương trình chủ đề Tuổi dậy thì đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ quý thầy cô, cha mẹ và học sinh. Đối với các chuyên viên tâm lý của nhà trường, đây là sự tri ân và nguồn động lực rất lớn để tiếp tục cố gắng trên hành trình giáo dục “những điều mới mẻ” cho các con ✨.

Kết quả cuộc vận động sáng tác "Em kể về mái trường tuổi 30" - Tiểu học

Cuộc vận động sáng tác "Em kể về mái trường tuổi 30" đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình và chất lượng của học sinh Tiểu học với các tác phẩm tranh vẽ, thơ, clip, văn - thơ song ngữ... Ban Tổ chức đã quyết định trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 5 giải Ba và 5 giải Khuyến khích cho các bài dự thi xuất sắc nhất của các con.

Mong Covid mau đi để ngày 20/11 vui trọn vẹn!

Mới vào lớp 1CI6 nhưng bạn Thiện Thanh đã rất chững chạc, tự tin vẽ tranh và quay clip gửi lời chúc 20/11 đến các thầy cô giáo. Bạn mong Covid mau đi để tất cả học sinh được vui đến trường.

Thầy cô ơi, chúng con muốn nói...

Những tình cảm hồn nhiên, thơ ngây và chân thật nhất của các bạn nhỏ lớp 2 dành tặng các thầy cô giáo Việt Nam và người nước ngoài được thể hiện qua một clip chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

The Magic Tree House - bộ sách hấp dẫn

The Magic Tree House - bộ sách hấp dẫn, thú vị mang đến cho bạn nhiều khám phá được giới thiệu qua clip ngắn của bạn Dương Tuấn Minh lớp 2CI2. Đọc sách đã trở thành món ăn tinh thần quen thuộc của các bạn nhỏ Nguyễn Siêu.

"Chúng con và mái trường tuổi 30"

Đó là tiêu đề cuốn Nhật ký của lớp CI6 niên khoá 2018-2023, hiện đang học lớp 4 dưới mái trường Tiểu học Nguyễn Siêu. Nhật ký viết: "Ngôi trường mà chúng con đã chọn, nơi mãi mãi là một phần trong con"...