TIN TIỂU HỌC


Vùng xanh hy vọng & những phụ huynh "bách nghệ"

Trong những tháng đầu năm học 2021-2022, loạt "tác phẩm" của lớp 4CI6 đã xuất hiện đều đặn và nổi bật trên các kênh thông tin trường Nguyễn Siêu. Đó là những sản phẩm xuất phát từ sự đoàn kết, tích cực của tập thể giáo viên, học sinh, và đặc biệt - ghi dấu những CMHS tràn đầy tâm huyết.

Khối 5 và nếp Sử dụng công nghệ thông tin

Trong tháng 9 vừa qua, học sinh khối 5 tiếp tục hình thành một thói quen tốt: sử dụng công nghệ thông tin. Đây là một kĩ năng vô cùng cần thiết, đặc biệt trong giai đoạn học tập trực tuyến hiện nay.

Tình cảm gia đình ấm áp qua tranh vẽ của bạn nhỏ lớp 1

Clip giới thiệu tranh tự vẽ về chính gia đình mình của bạn Mai Hân (1CI6) đã chinh phục bạn bè và cô giáo bằng tình cảm hồn nhiên, trong trẻo.

Trung thu khối 4: rạng rỡ những gương mặt trẻ thơ

Những hình ảnh đẹp nhất, rạng ngời nhất đón Tết Trung thu của toàn khối 4. Chúc các em có một đêm hội Trăng rằm thật vui trong mùa giãn cách và sớm trở lại trường, thực sự đón Tết Đoàn viên.

Khối 2 và những ấn tượng Trăng rằm

Hoà chung không khí đón Trung thu tưng bừng của trường Nguyễn Siêu, các bạn nhỏ khối 2 đã có những góc phá cỗ của riêng mình...

Muôn màu Trung thu của các bạn nhỏ khối 3

Những hình ảnh lung linh, rực rỡ của các con khối 3 đón Tết Trung thu được cô giáo và cha mẹ học sinh ghi lại như những kỷ niệm đáng nhớ của một năm học thời giãn cách...

Khối 5 và nỗ lực hình thành những thói quen tốt

Song song với quá trình học tập trực tuyến, học sinh khối 5 đang tích cực tham gia vào phong trào rèn luyện để hình thành cho mình những thói quen tốt. Đọc sách là một trong những thói quen như vậy.

Không khí Trung thu ngập tràn khối 1

Trung thu thời giãn cách, chưa thể đến trường, chưa thể bày chung mâm cỗ, nhưng không hề gì, với các bạn nhỏ khối 1, đêm hội Trăng rằm vẫn đầy háo hức qua các khuôn hình...

Rực rỡ sắc màu Trung thu hand-made của 4CI6

Đón Trung thu 2021, các bạn nhỏ 4CI6 đã tự chế những món quà đặc trưng của Tết trẻ em như đèn lồng, đèn ông sao, mặt nạ... Dù không thể phá cỗ tại lớp như mọi năm, các bạn vẫn háo hức với mâm cỗ online, một kỷ niệm sẽ vô cùng đáng nhớ.

Trở thành "siêu nhân nhí" với 3 thử thách

Trong những tuần đầu tiên của năm học 2021-2022, học sinh khối 1 đã tích cực tham gia dự án "Siêu nhân nhí" bằng cách vượt qua 3 thử thách: rèn luyện sức khoẻ, tích cực học tập và giúp đỡ gia đình.