TIN TIỂU HỌC


Đi tìm cuốn sách theo chủ đề

Hưởng ứng ngày hội đọc sách 9/4/2021, Thư viện trường Nguyễn Siêu đã tổ chức trò chơi vui nhộn cho các con học sinh Tiểu học, đó là đi tìm cuốn sách theo chủ đề.

CUỘC THI "BOOK REVIEW - TRANG SÁCH XANH NUÔI DƯỠNG ƯỚC MƠ HỒNG

Mời tất cả các bạn học sinh Tiểu học và THCS Nguyễn Siêu tham gia cuộc thi Book review – trang sách xanh nuôi dưỡng ước mơ hồng” do Hội đồng Đội thành phố Hà Nội tổ chức để cùng chia sẻ những cuốn sách hay và tình yêu sách của mình đến mọi người

Thử thách đọc sách: AI LÀ “MỌT SÁCH CHÚA”?

Thư viện Trường Nguyễn Siêu mời các bạn học sinh tham gia Thử thách đọc sách bằng hình thức trả lời nhanh 10 câu hỏi sau đây.

Đi tìm Trạng nguyên nhí Nguyễn Siêu

Học sinh Tiểu học Nguyễn Siêu từ lớp 2 đến lớp 4 đã cùng tham gia một chương trình gameshow thú vị và bổ ích của VTV3 từ trước Tết nguyên đán Tân Sửu. Chương trình mới được phát sóng gần đây và đón nhận rất nhiều tình cảm của người xem bởi những khoảnh khắc có cả hài hước, bất ngờ và cảm động.

BẠN CÓ BIẾT SỐ ĐẶC BIỆT MỪNG TẾT TÂN SỬU - Phần 1

Dù chúng ta đang phải tạm thời rời xa mái trường Nguyễn Siêu để đảm bảo an toàn trong đợt dịch COVID-19 nhưng tổ cộng tác viên thư viện đã kịp thời chuẩn bị những món quà nhỏ ý nghĩa gửi tặng cho đại gia đình Nguyễn Siêu. Hãy cùng chúng tớ điểm lại những cuốn sách đáng đọc trong những ngày nghỉ Tết năm nay nhé! Kính chúc đại gia đình Nguyễn Siêu đón Tết Tân Sửu bình an và mạnh khỏe!

Ngành GDĐT Cầu Giấy tổ chức Ngày hội CNTT lần thứ V

Chào mừng Đại hội Đảng lần thứ XIII của Đảng, ngành GDĐT Cầu Giấy đã tổ chức Ngày hội CNTT lần thứ V trong không khí vui tươi, sôi nổi và thành công.

Tiểu học Nguyễn Siêu sơ kết học kì I năm học 2020-2021

Sáng 25/1, trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ Sơ kết học kì I năm học 2020-2021, tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích học tập, rèn luyện xuất sắc trong nửa đầu năm học.

Cuộc thi dành cho những nhà thông thái khối 4, 5

Trong tuần qua, học sinh khối 4, 5 đã tham dự cuộc thi "Nhà thông thái nhỏ tuổi" - một hoạt động được tổ chức hàng năm nhằm kiểm tra, đánh giá năng lực cũng như khuyến khích học sinh củng cố kiến thức cơ bản, phát huy khả năng sáng tạo.

CÔNG BỐ CUỘC THI VẼ TRANH ĐAN MẠCH TRONG MẮT EM 2021 “CUỘC SỐNG XANH”

Đan Mạch trong mắt Em, cuộc thi vẽ thường niên chào mừng mối quan hệ ngoại giao và tình hữu nghị giữa Việt Nam- Đan Mạch, bắt đầu nhận bài dự thi từ học sinh tiểu học và trung học trên toàn quốc.