TIN TIỂU HỌC


Cuộc thi "Khoảnh khắc đẹp cùng cuốn sách em yêu"

Trong tháng này, trường Tiểu học Nguyễn Siêu sẽ tổ chức cuộc thi "Khoảnh khắc đẹp cùng cuốn sách em yêu" với chủ đề là Kỷ niệm đáng nhớ về cuốn sách bạn yêu thich hoặc tâm đắc nhất. Cuộc thi được tổ chức dành cho các bạn học sinh khối 4 từ ngày 07/11 đến hết ngày 13/11/2022.

Lan tỏa văn hóa đọc với Ngày hội đổi sách

Dưới tiết trời thu mát mẻ, ngày 28/10 vừa qua, trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã tổ chức Ngày hội đổi sách dành cho học sinh mang tên "Trao cuốn sách đã đọc - Nhận cuốn sách yêu thương".

Khởi đầu ngày mới trong trang phục Halloween

Dù là một chú ma hay một nàng công chúa, các con vẫn lấp lánh những nụ cười trong khoảnh khắc đầu ngày 31/10, ngày Halloween rộn vang trên toàn thế giới.

Sinh hoạt dưới cờ tháng 10 của Liên đội Tiểu học Nguyễn Siêu

Sáng 24/10, Liên đội Tiểu học Nguyễn Siêu tổ chức chương trình Sinh hoạt dưới cờ tổng kết Thi đua đợt 1, phát động Thi đua đợt 2 và ra mắt Ban Chỉ huy Liên đội mới nhiệm kỳ năm học 2022-2023.

CÙNG “CHÁY HẾT MÌNH” TRONG NGÀY HỘI GIA ĐÌNH

Dư âm của “Ngày hội Gia đình – Gắn kết yêu thương” năm 2022, của “Việt Nam gấm hoa”, tiết mục đoạt giải xuất sắc trong ngày hội tưng bừng ấy, vẫn còn đọng mãi trong tim của bố mẹ các bạn Dê Con 2CI3. Ngồi xem lại từng tấm ảnh, từng giây video, mọi người vẫn còn rưng rưng cảm động.

Maths around us!

Học Toán đâu chỉ phải quanh quẩn những con số nhỉ!

Trường Nguyễn Siêu tích cực hành động vì phong trào giảm nghèo và an sinh xã hội

Tối 11/10, tại Cung Văn hoá Lao động Hữu nghị Việt Xô, Uỷ ban Nhân dân, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội đã tổ chức lễ phát động Tháng cao điểm "Vì người nghèo" và an sinh xã hội năm 2022. Đại diện trường Nguyễn Siêu đã vinh dự được nhận Kỷ niệm chương vì có nhiều đóng góp thiết thực cho phong trào giảm nghèo trên địa bàn Thủ đô.

Học sinh lớp 1 trải nghiệm thế giới hoa quả trong siêu thị

Với mong muốn giúp các con hình thành các kỹ năng làm việc nhóm, chủ động, sáng tạo trong lựa chọn của mình, trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã tổ chức hoạt động trải nghiệm đặc biệt tại siêu thị dành cho học sinh lớp 1 Advance với chủ đề "Fun with Fruits".

Giải Nhất "Giai điệu tuổi hồng" trình diễn tại lễ chào cờ Tiểu học

Sáng 26/9, trường Tiểu học Nguyễn Siêu tổ chức lễ Chào cờ với nội dung phát động thi đua trong tháng 10/2022, trao thưởng cho những học sinh đạt giải các cuộc thi do Thư viện tổ chức.

Nâng niu hồn gốm Bát Tràng

Để giúp các con học sinh hiểu hơn về những làng nghề truyền thống của Hà Nội, ngày 20-21/09/2022, thầy cô cùng các con học sinh khối 2 và khối 3 của trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã đến tham quan và trải nghiệm một số hoạt động tại làng gốm Bát Tràng.