TIN TIỂU HỌC


Dự án Tiếng Việt của học sinh lớp 1

Trong gần 1 tháng qua, học sinh lớp 1 đã trải qua dự án Tiếng Việt đầy thử thách nhưng cũng vô cùng hấp dẫn. Từ những nguyên âm được chỉ định, các con đi tìm, "lắp ghép" thành những từ có nghĩa, sưu tầm, giải nghĩa các từ đó trong bộ sưu tập của mình.

Khám phá cùng những nhà thực vật học khối 3

Các bạn học sinh khối 3 vừa trải qua 2 tuần dự án "Em là nhà thực vật học" của bộ môn Tự nhiên - Xã hội. Sau quá trình tiếp thu kiến thức, các bạn đã tự tìm tòi, nghiên cứu, tổng hợp để cho ra đời những sản phẩm sáng tạo ấn tượng. Nhiều bạn đã tận dụng ngay các loại hoa, cây cảnh trang trí Tết của gia đình để hoàn thành dự án.

Học sinh khối 1 với "Từ điển Tiếng Việt của em"

Sau hơn một học kỳ làm quen với từng nét chữ, từng âm tiết, học sinh lớp 1 sẽ được tham gia dự án mang tên "Từ điển Tiếng Việt của em" - một hoạt động nâng cao kĩ năng thực hành môn học.

Học sinh Tiểu học hân hoan chào Xuân Nhâm Dần

Trong tiết học đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, các bạn học sinh Tiểu học đã cùng nhau dự lễ chào cờ đầu Xuân, chia sẻ với nhau về các hoạt động trải nghiệm của mình trong dịp Tết cổ truyền (video, hình ảnh trang trí nhà cửa, làm bánh, chúc Tết...), triển khai những hoạt động sắp tới và thưởng thức các tiết mục văn nghệ chào Xuân.

"Ngôi nhà cảm xúc" của học sinh khối 2, 3

Bố mẹ ơi, các con đã biết quan sát cảm xúc của người thân trong gia đình rồi đấy ạ 🥰

Vinh danh học sinh Tiểu học đạt thành tích xuất sắc học kỳ I năm học 2021-2022

Sáng 26/1, trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ Sơ kết học kỳ I năm học 2021-2022 và khen thưởng các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện. Xin chúc mừng các con học sinh đã vượt qua khó khăn của việc học trực tuyến để giành kết quả ấn tượng.

“Triển lãm những ước mơ”

𝙃𝙤 𝙃𝙤 𝙃𝙤... 𝙄𝙩'𝙨 𝙩𝙞𝙢𝙚 𝙩𝙤 𝙩𝙖𝙠𝙚 𝙩𝙝𝙚 𝙓-𝙢𝙖𝙨 𝙜𝙞𝙛𝙩𝙨 𝙛𝙧𝙤𝙢 𝙎𝙖𝙣𝙩𝙖 𝘾𝙡𝙖𝙪𝙨

Đón chờ triển lãm online: "Draw my life"

💛✨ Quý cha mẹ, thầy cô và các bạn NSers cùng đón chờ triển lãm “Draw my life” của học sinh lớp 5 nhé! Triển lãm online đúng ngày Giáng sinh, món quà lớn gửi đến đại gia đình Nguyễn Siêu. 💝

Tổng kết minigame Đọc sách - giải mã - nhận quà

[Thư viện Nguyễn Siêu - Tháng 12/2021]

3 chủ nhân Huy chương Đồng cuộc thi IMSO 2021

Đội tuyển Việt Nam gồm 24 học sinh lớp 5, 6 trên địa bàn Hà Nội vừa tham dự kỳ thi Olympic Toán và Khoa học quốc tế (IMSO 2021) và đã giành 22 huy chương. Trường Nguyễn Siêu có 3 bạn nằm trong đội tuyển quốc gia đi thi và giành 3 Huy chương Đồng, đóng góp vào thành tích chung của Việt Nam. Đó là các bạn: Phan Quang 5CI7, Nguyễn Thành Hưng 5CI2, Nguyễn Quỳnh Giang 6CI4.