TIN TRUNG HỌC CƠ SỞ


NHỮNG GƯƠNG MẶT NGUYỄN SIÊU ĐOẠT GIẢI CUỘC THI TIN HỌC TRẺ QUẬN CẦU GIẤY 2022

Tiểu học: 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 1 giải Ba, 1 giải KK; THCS: 2 giải Nhì, 1 giải Ba, 2 giải Khuyến khích; THPT: 1 giải Nhất, 3 giải Nhì; trong số đó có 10 giải ở Phần thi chung và 4 giải khi thi Phần mềm sáng tạo - đó là kết quả rực rỡ mà các bạn học sinh Nguyễn Siêu vừa mới giành được trong cuộc thi Tin học trẻ Quận Cầu Giấy lần thứ XXI tháng 3 năm 2022 vừa qua.

Đỗ Công Danh - cậu học trò với nguồn năng lượng tích cực

“Mỗi ngày một tin tốt, mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một tấm gương sáng”

Bye bye 3B! - Dự án phòng tránh và giảm thiểu bạo lực cho tuổi Teen

Học sinh các khối lớp 7, 8, 9 chuẩn bị được tham gia một dự án tâm lý học đường thực sự hữu ích mang tên Bye bye 3B!

Sinh hoạt Chi đoàn, Chi đội tháng 3/2022

Trong không khí cả nước thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, sáng ngày 21/3/2022, 100% chi đoàn, chi đội của trường Nguyễn Siêu tổ chức sinh hoạt chi đoàn, chi đội.

MINI GAME “ĐỌC SÁCH THÁNG 3 – NHẬN QUÀ MAY MẮN”

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 8/3, Thư viện nhà trường mời các bạn tham gia một mini game thú vị có tên “Đọc sách tháng 3 – Nhận quà may mắn”!

Tiết sinh hoạt chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 - ngày lễ đặc biệt dành để tôn vinh phái đẹp - những người phụ nữ trên toàn thế giới đã đến. Trong không khí ấy, học sinh Nguyễn Siêu đã có giờ sinh hoạt lớp rất ý nghĩa với chủ đề này.

Tỏa sáng Ngôi sao Tháng 2/2022

Trở lại với việc học sau kì nghỉ Tết Nguyên Đán đầy ý nghĩa bên gia đình và người thân, các bạn Đội viên THCS Nguyễn Siêu tiếp tục học trực tuyến để đảm bảo an toàn. Khó khăn, thử thách còn đó, nhưng các bạn không đánh mất niềm hăng say học tập và rèn luyện.

Bống "chè bưởi": 11 tuổi gọi vốn gần 1 tỷ, 12 tuổi đầu tư chứng khoán

Không những kiếm tiền giỏi, cô bạn vẫn luôn giữ vị trí trong top đầu của lớp ở Trường Nguyễn Siêu.

Sinh hoạt Chi Đội, Chi Đoàn với chủ đề “Phòng chống Covid trong trường học”

Nhằm đảm bảo tối đa yêu cầu về phòng, chống dịch trong trường học, “Thông điệp 5K”, Sổ tay Covid-19 đã được triển khai tới 100% các lớp qua buổi sinh hoạt chủ đề: “Phòng chống Covid trong trường học” vào tiết 1 ngày 21/02/2022 tại trường THCS và THPT Nguyễn Siêu.

Cuộc thi "Book Review - Trang sách xanh nuôi dưỡng ước mơ hồng"

Với tên gọi "TRANG SÁCH XANH NUÔI DƯỠNG ƯỚC MƠ HỒNG", cuộc thi là sân chơi bổ ích, lý thú dành cho các bạn thiếu nhi Thủ đô khối THCS. Cuộc thi nhằm góp phần xây dựng văn hóa đọc, giới thiệu những tác phẩm hay, đồng thời phát hiện các tài năng hùng biện nhỏ tuổi. Liên đội trường THCS Nguyễn Siêu phát động đến các bạn đội viên trong toàn trường về cuộc thi, cụ thể như sau: