TIN TRUNG HỌC CƠ SỞ


THỎA SỨC SÁNG TẠO MÓN ĐỒ NOEL VỚI WORKSHOP VẼ 3D MIỄN PHÍ TẠI TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU

Chiếc bút 3D kỳ diệu là công cụ giúp bạn có thể chế tác ra bất cứ sản phẩm nào, kể cả chỉ có trong tưởng tượng. Cùng CLB STEAM Pen 3D Nguyễn Siêu trải nghiệm một ngày “làm phép” nhiệm màu, tạo nên những món đồ trang trí Noel độc đáo trong trí tưởng tượng của mình chỉ bằng một cây bút "thần", bạn nhé.

“HÁT MÃI KHÚC QUÂN HÀNH” ĐỂ NHỚ NHỮNG THĂNG TRẦM LỊCH SỬ

Sáng 18/12/2023, chương trình Sinh hoạt dưới cờ do khối 8 dàn dựng đã dành thời lượng tri ân các cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Nguyễn Siêu từng mặc chiếc áo bộ đội cụ Hồ, đồng thời ôn lại những thăng trầm của dân tộc qua dòng chảy lịch sử Quân đội nhân dân Việt Nam.

ĐỘI ROBOTICS NGUYỄN SIÊU ĐẠT GIẢI TRIỂN VỌNG NGAY TRONG LẦN ĐẦU THI ĐẤU QUỐC TẾ

Trong hai ngày 9-10/12, đội tuyển Robotics trường Nguyễn Siêu đã tham gia vòng Chung kết Toàn cầu ENJOY AI 2023 tại Ô Trấn, Chiết Giang, Trung Quốc. Chung cuộc, nhờ những giải pháp sáng tạo, hợp lý, đội thi của các em Nguyễn Thành Hưng và Nguyễn Nho Đăng Khoa đã xuất sắc giành giải Triển vọng (Most Development) ngay trong lần đầu tham dự đấu trường quốc tế.

NGUYỄN SIÊU ĐĂNG CAI CHUNG KẾT “THỬ THÁCH CÔNG DÂN SỐ X-PROJECT” 2023

Sáng 9/12, tại trường Nguyễn Siêu, cuộc thi “Thử thách công dân số X-Project 2023” của Thành Đoàn Hà Nội sẽ diễn ra vòng chung kết, khép lại hơn 6 tháng tranh tài hấp dẫn của gần 500 đội thi.

TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU GIÀNH HUY CHƯƠNG ĐỒNG CẦU LÔNG CẤP QUẬN

Hưởng ứng phong trào thi đua rèn luyện thân thể, nâng cao thành tích thể thao, trường Nguyễn Siêu đã cử lực lượng tham gia giải Cầu lông, Bóng bàn Quận Cầu Giấy năm 2023 và đạt một Huy chương Đồng cầu lông nội dung đôi nam lứa tuổi 12-13.

SHOOTING CAMP – KHÓA HỌC CHUYÊN BIỆT VỀ KĨ NĂNG NÉM RỔ

Dù bạn có là ai, Michael Jordan, Le Bron James, Magic Johnson hay Stephen Curry…, thứ giúp bạn thống trị thế giới bóng rổ vẫn là những cú ném mang về điểm số. Đừng ngần ngại trở thành những siêu sao định đoạt trận đấu, bằng cách tham gia khóa học chuyên biệt về KĨ NĂNG NÉM RỔ tại trường Nguyễn Siêu vào hai ngày 5/12 và 7/12 sắp tới.

XÂY NGÔI NHÀ MƠ ƯỚC VỚI HỆ THỐNG CHIẾU SÁNG THÔNG MINH

Đó là nội dung buổi học trải nghiệm của học sinh khối 8-9 trường THCS & THPT Nguyễn Siêu tại Khoa Sư phạm Kĩ thuật (Đại học Sư phạm Hà Nội), một trong những hoạt động thú vị thuộc liên môn Tin học – Công nghệ.

KHỐI 7 VỚI MẢNH RỪNG CỬA NGÕ THỦ ĐÔ

Tuần qua, học sinh khối 7 đã ghé thăm Bảo tàng Tài nguyên rừng Việt Nam trong khuôn khổ chương trình trải nghiệm liên môn Khoa học tự nhiên – Lịch sử - Địa lí. Chuyến đi rừng ngay tại cửa ngõ Thủ đô đã để lại cho các con rất nhiều ấn tượng và kiến thức mới mẻ.

ĐI CHỢ VỚI 300 NGHÌN, HỌC SINH LỚP 6 MUA GÌ?

Chiều 17/11, học sinh khối 6 trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã có những trải nghiệm đầy hữu ích khi ghé thăm đại siêu thị BigC với đề bài hóc búa: chuẩn bị một bữa ăn cho cả gia đình với 300.000 đồng.

NGUYỄN SIÊU GIÀNH 1 HCĐ GIẢI ĐIỀN KINH THCS CẤP QUẬN NĂM HỌC 2023-2024

Tuần qua, đội tuyển chọn điền kinh học sinh THCS Nguyễn Siêu đã tham dự giải điền kinh cấp Quận Cầu Giấy năm học 2023-2024 và rất nỗ lực giành được 1 huy chương đồng 100m nữ lứa tuổi 14-15.