TIN TRUNG HỌC CƠ SỞ


GIÁO VIÊN NGUYỄN SIÊU THỰC HIỆN THÀNH CÔNG CHUYÊN ĐỀ MÔN GDCD CẤP QUẬN

Chiều Thứ Ba, ngày 26/9/2023, Chuyên đề môn Giáo dục công dân cấp Quận đã diễn ra tại trường THCS và THPT Nguyễn Siêu với tiết dạy được đánh giá thành công, sáng tạo của cô giáo Dương Thị Làn.

THCS & THPT NGUYỄN SIÊU VỚI CHUYÊN ĐỀ AN TOÀN TRONG NHÀ TRƯỜNG

Sáng 25/9/2023, tiếp nối các hoạt động Rèn luyện kĩ năng cho học sinh, đội ngũ GVCN trường THCS và THPT Nguyễn Siêu đã xây dựng và tổ chức chuyên đề "An toàn trong nhà trường" dành cho học sinh từ khối 6 đến khối 12 với những nội dung thiết thực, hữu ích.

29/9: NGUYỄN SIÊU ĐĂNG CAI LỄ PHÁT ĐỘNG CUỘC THI “ĐAN MẠCH TRONG MẮT EM” 2023

Lễ phát động cuộc thi “Đan Mạch trong mắt em” năm 2023 - Vẽ tranh về chủ đề “Tương lai Xanh” chuẩn bị diễn ra vào sáng thứ Sáu, 29/9/2023 tại Trường Nguyễn Siêu. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 52 năm thiết lập quan hệ ngoại giao và 10 năm thiết lập quan hệ Đối tác toàn diện giữa hai nước Việt Nam và Đan Mạch.

TRUNG THU TRONG TỪNG GÓC NHỎ NGUYỄN SIÊU

Sáng 25/9/2023, hầu hết các lớp THCS & THPT Nguyễn Siêu đã dành tiết Sinh hoạt đầu tuần cho hoạt động đón Tết Trung thu. Các con học sinh trang trí lớp theo chủ đề Trăng rằm, vui phá cỗ và cùng chờ đón ngày 28/9 sẽ diễn ra màn múa Lân vô cùng hứng khởi tại sân trường.

KHỐI 6 TRẢI NGHIỆM GẮN KẾT: RỘN RÀNG VÀ NÁO NHIỆT NHỮNG TIẾNG CƯỜI

Sáng thứ Bảy (23/9/2023), các con học sinh khối 6 tràn đầy năng lượng tham gia hoạt động "Trải nghiệm gắn kết" do trường Nguyễn Siêu tổ chức.

NGUYỄN NGỌC MINH ANTHONY & HOÀI BÃO VƯƠN RA BIỂN LỚN

Ấp ủ dự định du học Mĩ, đam mê tranh biện, 12 tuổi đã gửi thư ngỏ và được Đại sứ phái đoàn Liên minh Châu Âu tại Việt Nam trò chuyện trực tiếp về biến đổi khí hậu…, Nguyễn Ngọc Minh Anthony (hiện đang học lớp 8CI4) là một gương mặt tiêu biểu Nguyễn Siêu học giỏi, năng động và có tầm nhìn.

14 NS-ERS XUẤT SẮC BƯỚC VÀO VÒNG 2 OLYMPIC TOÁN VÀ KHOA HỌC (IMSO) 2023

IMSO (International Mathematics and Science Olympiad) là cuộc thi Toán và Khoa học bằng tiếng Anh thường niên với mục tiêu giúp học sinh phát triển khả năng cao nhất về Toán và Khoa học. Các tiêu chí của kỳ thi, chất lượng và độ khó của đề thi đã tạo nên thương hiệu IMSO với tư cách là một trong những cuộc thi Olympic Toán và Khoa học danh giá thế giới dành cho học sinh dưới 13 tuổi.

AN TOÀN GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ DƯỚI GÓC NHÌN HỌC SINH NGUYỄN SIÊU

Sáng 18/9, chương trình Sinh hoạt dưới cờ đầu tiên của năm học 2023-2024 đã được học sinh khối 9 dàn dựng sáng tạo và có nhiều điểm nhấn xung quanh chủ đề Hưởng ứng tháng An toàn giao thông.

KHỞI ĐỘNG CUỘC THI TÌM KIẾM CÁC VĐV XUẤT SẮC NHẤT NGUYỄN SIÊU

Từ ngày 30/9 đến 18/11, trường THCS & THPT Nguyễn Siêu sẽ đồng loạt tổ chức các cuộc thi đấu thể dục thể thao nhằm mục tiêu nâng cao sức khỏe toàn diện học sinh, đồng thời chọn lọc những vận động viên xuất sắc nhất ở 9 bộ môn (bơi lội, điền kinh, cầu lông, bóng bàn, đá cầu, cờ vua, cờ tướng, bóng rổ và kéo co) đại diện cho nhà trường tham gia giải cấp Quận, Thành phố.

TẠM BIỆT CÁC BẠN BRIGHTON GRAMMAR, HẸN SỚM GẶP LẠI!

Đoàn học sinh Brighton Grammar đã chính thức kết thúc chuyến giao lưu giáo dục tại trường Nguyễn Siêu với thật nhiều ấn tượng tốt đẹp và tình cảm nồng ấm. Tuy chỉ có 3 ngày trải nghiệm học tập và khám phá thủ đô Hà Nội, học sinh đôi bên đều đã có những kỷ niệm đáng nhớ.