TIN TRUNG HỌC CƠ SỞ


TRAO GIẢI CUỘC THI "THIẾT KẾ LẠI BÌA CUỐN SÁCH EM YÊU"

Sáng 12/9/2023, Ban Giám hiệu trường THCS & THPT Nguyễn Siêu, Ban tổ chức cuộc thi "Thiết kế lại bìa cuốn sách em yêu" đã trao phần thưởng và giấy chứng nhận cho 25 học sinh xuất sắc đạt các giải cao nhất toàn trường.

ĐOÀN HỌC SINH ÚC TỚI VIỆT NAM - NHỮNG NỤ CƯỜI RẠNG RỠ

Sáng 11/9/2023, đoàn trường Brighton Grammar (Úc) gồm 2 giáo viên và 15 học sinh nam tham gia chương trình giao lưu giáo dục đã có mặt tại trường Nguyễn Siêu. Sự bỡ ngỡ và lạ lẫm của các bạn nhỏ Úc khi lần đầu tiên tới Việt Nam dường như tan biến trước sự chào đón hân hoan và những nụ cười rạng rỡ từ học sinh Nguyễn Siêu.

NHỮNG GIÁ TRỊ MUÔN ĐỜI TRONG GIỜ HỌC TRUYỀN THỐNG NGUYỄN SIÊU

Sáng 11/9, đúng vào ngày kỉ niệm 32 năm thành lập trường THCS & THPT Nguyễn Siêu, toàn bộ học sinh các lớp đã tham gia tiết học truyền thống, ôn lại những giá trị bền vững về Đức Thầy Nguyễn Văn Siêu – danh nhân văn hóa mà trường vinh dự mang tên và sự nghiệp của người sáng lập trường – Đại tá, NGƯT Nguyễn Trọng Vĩnh.

NHÀ THIẾT KẾ TÀI BA - NHỮNG BÌA SÁCH DO NSERS VẼ LẠI

Sách hấp dẫn chúng ta từ nhiều yếu tố nhưng phải khẳng định rằng, một bìa sách ấn tượng, hút mắt sẽ kích thích tò mò, khơi gợi cảm xúc của độc giả, đặc biệt truyền tải được tinh thần của nội dung cuốn sách.

"CON MONG ƯỚC ĐẠT IELTS 8.0 VÀ ĐIỂM CAO TẤT CẢ CÁC MÔN HỌC"!

Trong dịp Khai giảng năm học mới 2023-2024, các con học sinh THCS & THPT Nguyễn Siêu đều chung một ước mong nâng cao thành tích học tập và rèn luyện, đạt được những mục tiêu cá nhân như điểm A* các môn yêu thích, lọt vào danh sách đội tuyển học sinh giỏi hay cán đích 8.0 IELTS...

TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU ĐÓN CHỜ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024

Chỉ còn ít giờ nữa, Trường THCS & THPT Nguyễn Siêu sẽ chính thức bước vào Lễ Khai giảng năm học 2023-2024. Đây là một năm học có ý nghĩa vô cùng đặc biệt với Nguyễn Siêu khi toàn trường hướng tới kỉ niệm 10 năm thực hiện chương trình Cambridge và sải những bước đầu tiên trên hành trình High Performance Learning.

THCS & THPT: Những văn bản công khai CMHS cần biết (2023-2024)

Thông tin về cơ sở vật chất, đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý và nhân viên; cam kết chất lượng giáo dục năm học 2023-2024 và thông tin chất lượng giáo dục thực tế năm học 2022-2023 xin xem tại link dưới đây.

CLB SAU GIỜ HỌC - NỀN TẢNG RÈN LUYỆN THÀNH CÔNG DÂN TOÀN CẦU

Năm học 2023 - 2024, Trường THCS & THPT Nguyễn Siêu tổ chức 4 nhóm CLB sau giờ học, phù hợp với mọi đối tượng và mục tiêu của học sinh từ khối 6 đến khối 12. Không chỉ giúp học sinh vận dụng, tổng hợp, nâng cao kiến thức, các CLB này còn là cơ hội rèn luyện các kỹ năng mềm, phát huy và thể hiện năng khiếu của mỗi thành viên.

TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022-2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ 2023-2024

Ngày 26/8, trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức Hội nghị Tổng kết năm học 2022-2023, trao thưởng cho cán bộ, giáo viên, nhân viên hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ, đồng thời triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm học 2023-2024.

Gặp mặt CMHS: sự ưu việt của giáo viên người Việt chuẩn Cambridge

Trong hai ngày 19, 20/8, trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức gặp mặt cha mẹ học sinh các khối lớp 10, 11, 12 nhằm trao đổi, định hướng rõ hơn về lộ trình học tập, các lựa chọn đầu ra cho mỗi học sinh, mỗi gia đình. Nhà trường đã đưa ra minh chứng về kết quả các kì thi Cambridge để khẳng định tính ưu việt của mô hình đồng dạy cũng như năng lực của giáo viên người Việt dạy chương trình Cambridge.