TIN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG


Những điều thầy Calder Sett "nói với con" trong Lễ Trưởng thành

[ Bài phát biểu chân thành và tràn đầy cảm xúc của một thầy giáo tận tâm yêu thương học trò. ]

Trường THCS & THPT Nguyễn Siêu tổ chức lễ Bế giảng năm học 2022-2023

Sáng 22/5, trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ Bế giảng năm học 2022-2023, vinh danh các gương mặt xuất sắc trong học tập, rèn luyện văn hóa, thể dục thể thao và gửi tặng các con lớp 12 những lời chúc ấm áp, chân thành nhất trong ngày các con chia tay tuổi học trò và mái ấm nhà trường.

HỆ “GIÁ TRỊ GIA TĂNG” Ở TRƯỜNG THCS&THPT NGUYỄN SIÊU

Là thành viên trong đại gia đình Nguyễn Siêu đồng nghĩa với việc bạn trở thành đứa con trong tổ ấm của những giá trị truyền thống nuôi dưỡng nhân cách con người Việt Nam, trở trành học trò dưới mái trường của những "công dân toàn cầu" với nền tảng học thuật vững chắc - trường học của tương lai, nơi ươm mầm ước mơ xanh và kiến tạo hạnh phúc mỗi ngày.

Kết nạp 126 Đoàn viên mới nhân ngày sinh nhật Bác

Đúng vào dịp kỉ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quận Cầu Giấy và Đoàn trường THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức kết nạp 126 thành viên đủ tiêu chuẩn, xứng đáng đứng trong hàng ngũ của Đoàn.

CỰU NS-ER 2K3 CHINH PHỤC HỌC BỔNG 50 TỶ ĐỒNG DÙ ĐIỂM SAT KHÔNG CAO

Nhận thấy cả hai lần thi SAT của mình điểm đều không như mong muốn, dưới 1300, Lê Diễm Châu quyết định dồn mọi tâm huyết để viết bài luận. Thời điểm chạy nước rút cho mùa “apply” học bổng, thức đến 3-4h sáng để làm bài luận là điều bình thường với cô nàng. Cuối cùng, mọi nỗ lực được đền đáp, Diễm Châu xuất sắc giành học bổng từ 18 trường Đại học ở Mỹ, tổng trị giá lên tới 50 tỷ đồng.

LÍ DO NÊN CHỌN LỚP 10 HỆ AE/IF TẠI NGUYỄN SIÊU

Ở bài 1, “Những lựa chọn học tập cấp THPT tại Trường Nguyễn Siêu”, chúng ta đã có cái nhìn tổng quan vào chương trình giáo dục với các mô hình khác nhau thông qua việc phân tích những điểm ưu việt của từng lộ trình học tập mà nhà trường cung cấp. Ở bài 2 này, quý cha mẹ và các con học sinh sẽ được tìm hiểu chi tiết hơn về các nhánh nhỏ trong hệ AE nhằm giúp tối ưu hóa quyết định của các con.

Cơ hội tham gia MIỄN PHÍ Trại hè Kỹ năng Tương lai New Zealand

Trại hè Kỹ năng Tương lai New Zealand 2023 dành cho học sinh từ lớp 6 đến lớp 10 tại Việt Nam là cơ hội để các em học sinh Nguyễn Siêu được trang bị các kỹ năng công dân toàn cầu cần thiết của thế kỷ 21.

LẬT NGƯỢC TÌNH THẾ, NGỌC MINH GIÀNH HỌC BỔNG SAU THẤT BẠI PHỎNG VẤN LẦN ĐẦU

Tưởng chừng đã hoàn toàn mất cơ hội đạt được học bổng sau 3 tháng thấp thỏm chờ đợi kết quả từ buổi phỏng vấn, Lương Ngọc Minh lại bất ngờ nhận được thư mời tham gia buổi phỏng vấn lần hai. Bằng thực lực của mình, lần này em đã xuất sắc chinh phục ban xét tuyển và giành được học bổng toàn phần cho 4 năm trị giá 2 tỷ đồng tại ngôi trường xếp hạng thứ 38 thế giới.

NHỮNG LỰA CHỌN HỌC TẬP CẤP THPT TẠI TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU

Sau hơn 30 năm thành lập (1991), tròn 10 năm gia nhập hệ thống các trường phổ thông quốc tế Cambridge (2014), kể từ năm học 2023-2024, Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu đã hoàn tất những bước chuẩn bị chín muồi và tự hào cung cấp cho học sinh bậc THPT 2 lộ trình chính để trở thành công dân toàn cầu.

CỰU NS-ER YÊU NGHỆ THUẬT LÀ THỦ LĨNH TRUYỀN THÔNG HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI ÚC

May mắn được bố mẹ ủng hộ và luôn động viên trong mọi quyết định, cô gái NSer Phạm Hoàng Dương đã được nuôi dưỡng tình yêu bền bỉ của mình với hội họa ngay từ thuở nhỏ. Bây giờ em đã trở thành một cô gái năng động và đa tài tại xứ sở chuột túi, làm rạng danh mái trường Nguyễn Siêu.