TIN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG


Trường Nguyễn Siêu nhận học bổng trị giá 65 ngàn AUD từ Đại học Regina

Ngày 02/12, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ ký kết hợp tác với trường Đại học Regina (Canada) - đánh dấu sự mở đầu cho mối quan hệ hợp tác quốc tế chính thức giữa hai trường.

Đoàn lãnh đạo NCUK tới thăm trường Nguyễn Siêu

Ngày 23/11 vừa qua, đoàn lãnh đạo từ trụ sở chính NCUK đã có chuyến thăm tới trường Nguyễn Siêu.

Cùng Harry Browning trò chuyện về giải cứu động vật

Cứu hộ động vật là công việc giải cứu, chữa trị và chăm sóc phục hồi chức năng của động vật hoang dã, sau khi chúng khỏe mạnh sẽ được trả về với tự nhiên. Để đưa tới cái nhìn tổng quát và sâu sắc hơn về nghề cũng như cơ hội việc làm, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức một buổi trò chuyện nhỏ với một vị chuyên gia trong ngành.

Trường Nguyễn Siêu và các hoạt động hưởng ứng ngày Pháp luật Việt Nam

Ngày 02 tháng 09 năm 1945, Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc bản Tuyên ngôn Độc lập khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa. Ngày 09 tháng 11 năm 1946, bản Hiến pháp đầu tiên của nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa được ban hành và đánh dấu mốc son trong lịch sử lập pháp của Việt Nam.

Học sinh Nguyễn Siêu dự thi “Tìm hiểu kiến thức pháp luật” 2022

Sáng 05/11/2022 vừa qua, đội tuyển trường Nguyễn Siêu đã tham gia hoạt động ngoại khóa “Tìm hiểu kiến thức Pháp luật” năm 2022 do cụm trường Thanh Xuân – Cầu Giấy tổ chức.

Đồng loạt tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2022-2023

Hướng tới ngày hội lớn của Đoàn trường THPT Nguyễn Siêu, tuần vừa qua các chi đoàn trực thuộc đã đồng loạt tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2022-2023 trong không khí tươi vui phấn khởi, trang trọng và đảm bảo tính dân chủ.

Hấp dẫn bất ngờ từ một giờ sinh học

Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, kỷ niệm 30 năm thành lập trường Nguyễn Siêu, các giờ Hội học - Hội giảng đã được chuẩn bị công phu, sáng tạo và mang đến nhiều hiệu quả bất ngờ. Đây là ghi nhận từ một giờ Sinh học:

Đặt chân tới xứ sở Đan Mạch

Sau gần 3 năm giãn cách bởi dịch bệnh, nay thầy và trò Trường Nguyễn Siêu và Trường Skals (Đan Mạch) đã khởi động chương trình giao lưu trao đổi học sinh giữa hai trường. Đây là cơ hội tuyệt vời để học sinh Nguyễn Siêu giao lưu văn hóa toàn cầu và trải nghiệm môi trường học tập quốc tế.

Trải nghiệm tham quan và định hướng học tập tại Đại học RMIT Việt Nam

Sáng ngày 02/11/2022, thầy cô cùng đoàn học sinh khối 12 của trường THCS và THPT Nguyễn Siêu đã có buổi tham quan trải nghiệm, hướng nghiệp tại Đại học RMIT Việt Nam với nhiều hoạt động thú vị và bổ ích. ​​​​​​​Các bạn học sinh đã có một khoảng thời gian vui vẻ, đáng nhớ và tiếp nhận được nhiều thông tin bổ ích khi tham gia vào những lớp học tương tác thuộc các chuyên ngành khác nhau do RMIT tổ chức.

Mở link đăng kí du học trải nghiệm 10 tuần tại Macleans College (New Zealand)

Tiếp nối thành công trong những năm học trước, trường Nguyễn Siêu tổ chức chương trình du học ngắn hạn (10-12 tuần) tại trường Macleans College từ tháng 4 đến tháng 7 năm 2023 cho các học sinh đáp ứng đủ điều kiện và mong muốn tham gia chương trình.