TIN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG


Mở link đăng kí du học trải nghiệm 10 tuần tại Macleans College (New Zealand)

Tiếp nối thành công trong những năm học trước, trường Nguyễn Siêu tổ chức chương trình du học ngắn hạn (10-12 tuần) tại trường Macleans College từ tháng 4 đến tháng 7 năm 2023 cho các học sinh đáp ứng đủ điều kiện và mong muốn tham gia chương trình.

Lễ kết nạp Đoàn viên đợt I năm học 2022 - 2023

Thực hiện Chương trình Công tác Đoàn và phong trào thanh niên khối trường học năm học 2022 - 2023 của Quận Đoàn Cầu Giấy, được sự đồng ý của Chi bộ, Ban Giám hiệu trường THCS và THPT Nguyễn Siêu, Ban Chấp hành Đoàn trường THPT Nguyễn Siêu long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên mới đợt I, năm học 2022 - 2023 cho 117 thanh niên ưu tú thuộc các Chi đoàn.

Đại học danh giá bậc nhất nước Úc xét tuyển thẳng học sinh trường Nguyễn Siêu

Năm nay, trường Nguyễn Siêu được đưa vào danh sách xét tuyển thẳng vào năm nhất chương trình Cử nhân của Đại học Western Australia danh giá tại Úc. Đây là một lợi thế và cơ hội tốt dành cho các con học sinh của trường Nguyễn Siêu.

Thêm yêu môn Văn cùng dự án đầy thú vị

Trong tháng 9 vừa qua, tổ bộ môn Ngữ Văn đã triển khai dự án học tập “Tìm hiểu Khái quát văn học Việt Nam từ đầu thế kỉ XX đến Cách mạng tháng 8 năm 1945” đến các bạn học sinh khối 11. Bài "thu hoạch" của các con mang lại rất nhiều bất ngờ thú vị bởi sự nghiên cứu công phu, cách trình bày sáng tạo.

Ấn tượng ngày hội Club Fair đầu tiên tại Nguyễn Siêu

Chiều thứ 4 (ngày 19/10/2022), trong tiết trời mùa thu mát mẻ, trường Nguyễn Siêu lần đầu tiên tổ chức ngày hội Club Fair dành cho các câu lạc bộ tự quản hiện đang hoạt động tại trường.

Văn hoá chào và tấm lòng tri ân người phụ nữ

Sáng 17/10, khối 7 và 11 đã “tổng đạo diễn” chương trình sinh hoạt dưới cờ đầy xúc động với chủ đề tri ân những người phụ nữ. Dù trong chiến tranh hay hoà bình, ở trường hay ở nhà, là cô giáo hay là mẹ, người phụ nữ luôn hiền dịu, vị tha và quên mình cho tất cả.

AYFS TALK #2: Thời đại của tâm lý học

Vào cuối thế kỷ 19, ngành tâm lý học bắt đầu xuất hiện tại (thành phố) Leipxig, nước Đức. Đây là một ngành khoa học nghiên cứu về hành vi và hoạt động tinh thần ở con người. Ngành tâm lý học đã xuất hiện và phát triển ở các nước trên thế giới, nhưng ở Việt Nam, những năm gần đây, tâm lý học mới bắt đầu được quan tâm. Có thể nói, tâm lý học sẽ là một trong những ngành học phát triển mạnh tại Việt Nam trong tương lai gần.

K12 nghiên cứu thực tế Du lịch tại hồ Hoàn Kiếm

Trong tiết trời thu tuyệt đẹp của tháng 10/2022, một trong những thắng cảnh của Thủ đô Hà Nội, ghi dấu biết bao thăng trầm của lịch sử ngàn năm văn hiến và là trái tim của thành phố này đã đón bước chân của các bạn học sinh lớp 12 A-Level đang theo đuổi môn học Travel and Tourism (Du lịch và Lữ hành) tại Trường Nguyễn Siêu.

Sinh hoạt Chi Đoàn, Chi Đội tháng 10/2022

Thực hiện kế hoạch và nhiệm vụ năm học 2022 - 2023, sáng 10/10/2022, BCH Liên Đội và BCH Đoàn Trường Nguyễn Siêu đã tổ chức thành công buổi sinh hoạt Chi Đội, Chi Đoàn tháng 10 tại tất cả các lớp trong toàn trường với chủ đề "Chào mừng 68 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2022).

Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội tặng Giấy khen tập thể, cá nhân trường Nguyễn Siêu

Sáng 6/10, trường THCS&THPT Nguyễn Siêu và cá nhân Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thuý đã được Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội trao tặng Giấy khen đạt thành tích xuất sắc trong công tác thanh niên, thiếu niên Chữ thập đỏ trường học năm học 2021-2022.