TIN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG


Hai giáo viên Nguyễn Siêu trở thành Chuyên gia Giáo dục Sáng tạo toàn cầu

Sáng 31/08/2022, cô Nguyễn Kiều Oanh - thầy Nguyễn Văn Ninh của trường Nguyễn Siêu đã vinh dự nhận được thông báo và chúc mừng của Microsoft Education - chính thức trở thành Chuyên gia Giáo dục Sáng tạo toàn cầu – The Microsoft Innovative Educator (MIE) Experts 2022 - 2023.

Chương trình du học trải nghiệm 10 tuần tại trường Macleans College, New Zealand

Kể từ năm học đầu tiên (2015 – 2016) trường THCS&THPT Nguyễn Siêu hợp tác với trường Macleans College tổ chức chương trình du học hè 03 tháng (từ tháng 5 – tháng 7) tại New Zealand cho các bạn học sinh khối 8, cho đến nay chương trình đã nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực của học sinh cũng như của cha mẹ học sinh.

Cảm nhận của giáo viên Math và Science về kì thi IGCSE 2022

Cùng lắng nghe tâm sự của các giáo viên IGCSE về năm học 2021-2022 và những nỗ lực không ngừng nghỉ của học sinh Nguyễn Siêu

0.49 “điểm chênh lệch” và 134 điểm A/A* tuyệt đối

164 học sinh IGCSE Nguyễn Siêu đạt điểm C trở lên ở môn Mathematics (tương đương 97%). Trong đó 134 học sinh đạt điểm tuyệt đối A/A* ở môn này, chiếm tỉ lệ 79%. Động lực nào đã tạo nên thứ hạng mạnh mẽ của học sinh Nguyễn Siêu ở môn Mathematics? Hãy cùng chúng tôi tìm kiếm câu trả lời cùng thầy Henno Steenkamp, giáo viên Mathematics trường Nguyễn Siêu.

Đăng kí Chương trình giao lưu trao đổi học sinh Nguyễn Siêu - Skals Đan Mạch

Sau gần 3 năm giãn cách bởi dịch bệnh, dự kiến tháng 10 này, trường THPT Nguyễn Siêu và trường dự bị sau trung học Skals Đan Mạch sẽ tái khởi động chương trình giao lưu trao đổi học sinh của hai trường. Đây là hoạt động thường niên và đồng thời cũng là cơ hội để các bạn học sinh Nguyễn Siêu mở rộng giao lưu, học tập quốc tế.

Chúc mừng các học sinh IGCSE đạt 5 điểm A/A* trong kì thi năm học 2021-2022

12h00 trưa nay theo giờ Việt Nam, Cambridge đã công bố điểm kì thi IGCSE được tổ chức trong năm học 2021-2022. Xin được chúc mừng các bạn học sinh IGCSE đạt 5 điểm A/A* tuyệt đối trong kì thi vừa qua.

Các thầy cô dạy AS, A Level nói gì về kì thi Cambridge vừa qua?

Những tâm sự của các giáo viên trực tiếp đứng lớp giảng dạy chương trình Cambridge tại Nguyễn Siêu sẽ cho chúng ta thấy những câu chuyện bên lề về sự nỗ lực của các học sinh AS Level và A Level năm học 2021-2022

Tổng kết Hội nghị học sinh cấp lớp tại trường Nguyễn Siêu

Mùa thứ ba của Hội nghị học sinh cấp lớp vừa đi đến hồi kết với rất nhiều dấu ấn đậm nét từ các bạn học sinh từ lớp 6 đến lớp 11 trường Nguyễn Siêu.

Tuần định hướng môn Ngữ văn đầy lí thú và bổ ích

Mở rộng không gian lớp học, thay đổi phương pháp tiếp cận đó là phương pháp mà tổ Ngữ văn hướng đến để tạo điều kiện cho học sinh có những trải nghiệm mới và thêm yêu thích bộ môn.

Cuộc thi Kinh doanh và Nghiên cứu doanh nghiệp ANU 2022

Mong muốn tạo ra một sân chơi cho các bạn học sinh năng động, yêu thích và hứng thú với các hoạt động liên quan đến kinh doanh và quản lí doanh nghiệp, tháng 9 tới đây, khoa Kế toán Nghiên cứu của trường Cao đẳng Kinh doanh và Kinh tế (CBE) trực thuộc trường Đại học Quốc gia Australian sẽ tổ chức cuộc thi ANU Business Case Study Competition 2022.