TIN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG


Sinh hoạt Chi đoàn, Chi đội tháng 3/2022

Trong không khí cả nước thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, sáng ngày 21/3/2022, 100% chi đoàn, chi đội của trường Nguyễn Siêu tổ chức sinh hoạt chi đoàn, chi đội.

Tiết sinh hoạt chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 - ngày lễ đặc biệt dành để tôn vinh phái đẹp - những người phụ nữ trên toàn thế giới đã đến. Trong không khí ấy, học sinh Nguyễn Siêu đã có giờ sinh hoạt lớp rất ý nghĩa với chủ đề này.

Câu chuyện chọn ngành: nhận diện những sai lầm dễ mắc

Chọn ngành là một khó khăn của nhiều bạn trẻ vì chúng mình còn nhiều bỡ ngỡ nên sẽ rất bối rối trước các luồng thông tin và lời khuyên. Vậy làm thế nào để có lựa chọn “ít sai số” nhất nhỉ?

Chiếc bẫy “ngành hot” – bạn có đang mắc phải?

Cứ đến khoảng tháng 2 hàng năm, cụm từ “Ngành hot năm ABCD” lại trở thành Hotsearch trên Google. Nhiều bạn trẻ mông lung không biết nên chọn ngành gì nên lên mạng để tìm kiếm và cho rằng “Đây sẽ là một lựa chọn chắc ăn cho mình sau khi tốt nghiệp, mình chắc chắn sẽ có việc làm”.

Sinh hoạt Chi Đội, Chi Đoàn với chủ đề “Phòng chống Covid trong trường học”

Nhằm đảm bảo tối đa yêu cầu về phòng, chống dịch trong trường học, “Thông điệp 5K”, Sổ tay Covid-19 đã được triển khai tới 100% các lớp qua buổi sinh hoạt chủ đề: “Phòng chống Covid trong trường học” vào tiết 1 ngày 21/02/2022 tại trường THCS và THPT Nguyễn Siêu.

Chào Xuân cùng học sinh Trung học

Sáng 8/2/2022, học sinh THCS & THPT Nguyễn Siêu chính thức quay trở lại lịch học tập sau kỳ nghỉ Tết. Thầy cô và học sinh đã xem chương trình Chào Xuân, cùng chia sẻ những kế hoạch đầu năm và trao cho nhau những lời chúc Tết, những món quà lì xì ý nghĩa, bắt đầu những ngày học tập mới đầy hứng khởi.

Vinh danh học sinh đạt Giải thưởng Nguyễn Siêu (2021-2022)

Top 1%, 3%, 5% học sinh xuất sắc toàn trường

12 Học bổng Nguyễn Siêu được trao trong mùa Xuân mới đến

[Học bổng dành cho Học kỳ II, năm học 2021-2022]

Đôi bạn IELST 8.0 đạt giải Nhì nghiên cứu khoa học kỹ thuật cấp Thành phố

Với đề tài "Nghiên cứu chế tạo vật liệu mới nano nhôm oxit biến tính bằng polyme mang điện dương và ứng dụng xử lý thuốc nhuộm azo gây ung thư" thuộc lĩnh vực Khoa học vật liệu, đôi bạn cùng lớp 11A1 Hồng Anh và Ngọc Huyền, dưới sự hướng dẫn của thầy giáo Lê Minh Thực, đã xuất sắc giành giải Nhì trong cuộc thi Nghiên cứu khoa học kỹ thuật cấp Thành phố.

4 NSers đạt giải trong kỳ thi Học sinh giỏi Thành phố lớp 12

Chúc mừng các con học sinh: Sái Thùy Linh, Vương Quốc Anh, Nguyễn Đức Mạnh, Lê Vũ Xuân An đã đem về những niềm vui trước thềm Xuân mới!