TIN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG


MỞ THÊM CƠ HỘI ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH TRAO ĐỔI HỌC TẬP TẠI ĐAN MACH CHO CÁC NSers

Với thế mạnh và kinh nghiệm lâu năm tổ chức các hoạt động giao lưu hợp tác quốc tế, trường Nguyễn Siêu xây dựng được tình bạn sâu sắc với nhiều trường trên thế giới, đặc biệt là các trường phổ thông tại Đan Mạch. Tới đây, học sinh Nguyễn Siêu sẽ có thêm cơ hội được học tập và trải nghiệm văn hóa trong chương trình trao đổi học tập giữa trường Nguyễn Siêu và trường Nykøbing Katedralskole, Đan Mạch.

CƠ HỘI DU HỌC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC VÀ PHỔ THÔNG TƯ THỤC ĐỨNG ĐẦU CANADA

Chiều 11/10/2023, tại trường Nguyễn Siêu đã diễn ra hội thảo giới thiệu với học sinh khối 11 các phương thức xét tuyển, tiêu chí xét duyệt hồ sơ cũng như lộ trình thuận lợi để có thể ghi danh vào Trường Đại học Toronto thuộc Top 1 Canada và trường Phổ thông Braemar College.

HĂNG SAY, SÔI NỔI CHUẨN BỊ NHẠC KỊCH HALLOWEEN TẠI TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU

Để chuẩn bị cho sự kiện Halloween “Alamor”, một buổi gặp mặt chính thức giữa các học sinh với cô Cao Thanh Hà (Hà Toonie) - tổng đạo diễn vở kịch “Gia đình Addams” - đã diễn ra vào chiều ngày 6/10/2023 tại trường Nguyễn Siêu.

TRẢI NGHIỆM LỚP HỌC VỀ STEAM VÀ TÂM LÝ HỌC CỦA ĐẠI HỌC TOP 1% THẾ GIỚI

Trong hai ngày 5-6/10/2023, học sinh khối THPT trường Nguyễn Siêu được tham gia trải nghiệm lớp học mô phỏng về STEAM và Tâm lý học do Đại học Deakin (Úc) tổ chức giảng dạy. Hai buổi học chất lượng với các giảng viên tới từ trường đại học thuộc Top 1% thế giới đã giúp cho học sinh Nguyễn Siêu thu về nhiều kiến thức thú vị và bổ ích.

12 NĂM HỌC NGUYỄN SIÊU, NSER SỞ HỮU HÀNH TRANG 8.0 IELTS, 1500 SAT

Lớp trưởng 12AE1 Trần Trung Sơn đã dành cả 12 năm hoa niên học tập dưới mái trường Nguyễn Siêu. Trước khi gia nhập Top 3% thế giới trong các kỳ thi chuẩn hóa quốc tế mới đây, Sơn đã đạt giải Ba môn Toán Kỳ thi Olympic học sinh giỏi các môn văn hoá cụm Thanh Xuân - Cầu Giấy, sở hữu GPA “khủng” 9.6.

CHÀO ĐÓN ĐOÀN TRƯỜNG COLLEGE OF ASIAN SCHOLARS ĐẾN THĂM NGUYỄN SIÊU

Chiều 5/10/2023, đoàn cán bộ, giáo viên trường College of Asian Scholars (Thái Lan) gồm 86 thành viên đã đến thăm trường Nguyễn Siêu, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giáo dục và gửi lời mời tham quan đất nước Chùa Vàng.

TRẢI NGHIỆM BUỔI HỌC MÔ PHỎNG CÙNG ĐẠI HỌC TOP 1% THẾ GIỚI

Trong hai ngày 5-6/10/2023, trường Nguyễn Siêu phối hợp cùng Đại học Deakin (Úc) tổ chức chương trình mô phỏng tiết học dành cho học sinh THPT. Bộ môn áp dụng là Tâm lý học (Psychology) và Khoa học Cuộc sống (Life and Environmental Science). Đây là cơ hội để các học sinh tìm hiểu về trường đại học danh giá từ “xứ sở chuột túi”, lắng nghe những chia sẻ từ các giảng viên quốc tế giàu kinh nghiệm.

NHỮNG KỲ VỌNG MỚI TỪ ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2023-2024

Sáng ngày 02/10/2023, các Chi đoàn đồng loạt tiến hành tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2023-2024 trong không khí hân hoan, tươi vui, đảm bảo sự trách nhiệm, nghiêm túc.

CHIA TAY ĐOÀN Ý TRỞ VỀ NƯỚC - NHỮNG CẢM XÚC CÒN MÃI

Tuần vừa qua, các bạn học sinh đoàn Ý đã kết thúc chuyến tham quan, học tập kéo dài 2 tuần tại Việt Nam cùng các NS-ers. Các bạn học sinh Nguyễn Siêu và Liceo Sceintifico Galileo Galilei chia tay trong không khí nồng ấm và xúc động.

THCS & THPT NGUYỄN SIÊU VỚI CHUYÊN ĐỀ AN TOÀN TRONG NHÀ TRƯỜNG

Sáng 25/9/2023, tiếp nối các hoạt động Rèn luyện kĩ năng cho học sinh, đội ngũ GVCN trường THCS và THPT Nguyễn Siêu đã xây dựng và tổ chức chuyên đề "An toàn trong nhà trường" dành cho học sinh từ khối 6 đến khối 12 với những nội dung thiết thực, hữu ích.