TIN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG


TÌM HIỂU CƠ HỘI HỌC TẬP QUỐC TẾ TRONG NGÀY HỘI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC NCUK

Tiếp nối Hội thảo về chương trình Dự bị Đại học NCUK dành cho học sinh khoá 3 tại Nguyễn Siêu, ngày 15/9 tới đây, 23 đơn vị tổ chức giáo dục và đại học quốc tế liên kết với chương trình NCUK sẽ cùng quy tụ tại Ngày hội các trường Đại học NCUK. Sự kiện nhằm giúp học sinh Nguyễn Siêu tìm hiểu kỹ hơn về chất lượng cũng như khả năng được chấp nhận của chương trình NCUK, mở ra con đường ngắn nhất tới cánh cửa Đại học quốc tế.

NHỮNG GIÁ TRỊ MUÔN ĐỜI TRONG GIỜ HỌC TRUYỀN THỐNG NGUYỄN SIÊU

Sáng 11/9, đúng vào ngày kỉ niệm 32 năm thành lập trường THCS & THPT Nguyễn Siêu, toàn bộ học sinh các lớp đã tham gia tiết học truyền thống, ôn lại những giá trị bền vững về Đức Thầy Nguyễn Văn Siêu – danh nhân văn hóa mà trường vinh dự mang tên và sự nghiệp của người sáng lập trường – Đại tá, NGƯT Nguyễn Trọng Vĩnh.

VUI MỪNG CHÀO ĐÓN HỌC SINH KHÓA NCUK IFY@NSS 2023-2024

Trong tuần đầu tiên tháng 9, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức buổi gặp mặt cha mẹ và học sinh hệ Dự bị Đại học NCUK năm học 2023-2024. Đây là cơ hội để các bậc cha mẹ cùng các con hiểu rõ hơn về lộ trình học tập, chương trình giảng dạy và tính ưu việt của chương trình NCUK IFY@NSS.

"VỚI MẸ, TRẢI NGHIỆM CỦA CON LÀ QUÝ NHẤT!"

Ấn tượng với Lễ Khai giảng năm học 2023-2024 mang chủ đề “Dẫn dắt sự thay đổi”, các bậc cha mẹ học sinh đã chia sẻ những tình cảm, ước mong về tương lai tươi sáng của con và mái trường THCS & THPT Nguyễn Siêu.

KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024, NGUYỄN SIÊU THÊM MỘT DẤU MỐC TỰ HÀO

Sáng 5/9, trường THCS & THPT Nguyễn Siêu tổ chức lễ Khai giảng năm học 2023-2024, vinh danh những gương mặt có thành tích học tập xuất sắc và chính thức sải những bước đầu tiên trên lộ trình trường học Ưu tú HPL, hướng đến kỉ niệm 10 năm thực hiện chương trình Cambridge và đón chào danh hiệu trường học Microsoft Showcase.

TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU ĐÓN CHỜ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024

Chỉ còn ít giờ nữa, Trường THCS & THPT Nguyễn Siêu sẽ chính thức bước vào Lễ Khai giảng năm học 2023-2024. Đây là một năm học có ý nghĩa vô cùng đặc biệt với Nguyễn Siêu khi toàn trường hướng tới kỉ niệm 10 năm thực hiện chương trình Cambridge và sải những bước đầu tiên trên hành trình High Performance Learning.

CLB SAU GIỜ HỌC - NỀN TẢNG RÈN LUYỆN THÀNH CÔNG DÂN TOÀN CẦU

Năm học 2023 - 2024, Trường THCS & THPT Nguyễn Siêu tổ chức 4 nhóm CLB sau giờ học, phù hợp với mọi đối tượng và mục tiêu của học sinh từ khối 6 đến khối 12. Không chỉ giúp học sinh vận dụng, tổng hợp, nâng cao kiến thức, các CLB này còn là cơ hội rèn luyện các kỹ năng mềm, phát huy và thể hiện năng khiếu của mỗi thành viên.

THỬ MỘT SÁNG LÀM SINH VIÊN “TRƯỜNG R”

Sáng 29/8, đoàn học sinh khối 11AE trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã có cơ hội tham quan cơ sở vật chất Đại học RMIT và trải nghiệm làm sinh viên “trường R” trong một tiết học tự chọn phù hợp với sở thích của mình.

TƯNG BỪNG NGÀY HỘI CÁC CLB TỰ QUẢN CỦA HỌC SINH NGUYỄN SIÊU

Sáng 28/8/2023, trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức ngày hội giới thiệu các CLB tự quản, mang tới cơ hội cho học sinh toàn trường có thể tham gia các hoạt động sôi nổi, phù hợp với sở thích, năng lực sáng tạo của bản thân.

TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022-2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ 2023-2024

Ngày 26/8, trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức Hội nghị Tổng kết năm học 2022-2023, trao thưởng cho cán bộ, giáo viên, nhân viên hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ, đồng thời triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm học 2023-2024.