Videos


Tình cảm gia đình ấm áp qua tranh vẽ của bạn nhỏ lớp 1

Clip giới thiệu tranh tự vẽ về chính gia đình mình của bạn Mai Hân (1CI6) đã chinh phục bạn bè và cô giáo bằng tình cảm hồn nhiên, trong trẻo.

Toàn cảnh Lễ Khai giảng năm học 2021-2022

Lễ Khai giảng năm học 2021-2022 đã để lại cho mỗi người Nguyễn Siêu một cảm xúc đặc biệt. Hãy cùng nhìn lại những câu chuyện bên lề, những hình ảnh đằng sau ánh đèn sân khấu. Chúc mừng năm học mới 2021-2022!

Lời chúc ấm áp từ cha mẹ học sinh trước thềm năm học mới

Nhân dịp Khai giảng năm học 2021-2022, cha mẹ học sinh lớp 4CI6 đã gửi clip chúc mừng nhà trường, chia sẻ sự quan tâm, ủng hộ những nỗ lực của giáo viên, học sinh vượt qua thách thức của dịch bệnh để duy trì và nâng cao chất lượng dạy và học.

Sinh hoạt truyền thống "Tự hào Nguyễn Siêu" - Khai giảng năm học 2021-2022

Sáng 5/9/2021, lần đầu tiên thầy trò và cha mẹ học sinh Nguyễn Siêu dự Lễ Khai giảng trực tuyến cùng với giáo viên, học sinh toàn Hà Nội. Tiếp sau đó, chương trình sinh hoạt truyền thống Tự hào Nguyễn Siêu là một món quà mở đầu năm học mới đặc biệt ý nghĩa, sẽ mang đến cho chúng ta niềm xúc động, tự hào về Người Nguyễn Siêu, truyền thống Nguyễn Siêu, về mái trường Nguyễn Siêu tuổi 30.

Sẵn sàng chào năm học mới

Phóng sự trước thềm năm học 2021-2022.

Những cảm nhận của học sinh đầu cấp THPT

"Bước vào lớp 10 là bước vào một cấp học mới, là chạm ngõ thời áo trắng – thời thanh xuân tươi đẹp, rực rỡ của mỗi người học sinh. Năm nay chúng mình đã cùng nhau bắt đầu tất cả theo một cách thật đặc biệt…" - một video đầy tâm huyết của học sinh lớp 10AE1.

Chào mừng năm học mới theo phong cách của bạn

Hưởng ứng lễ Khai giảng 2021-2022, các lớp đã tự thiết kế sản phẩm chào mừng năm học mới trực tuyến theo ý tưởng, đặc trưng của riêng mình. Một bầu trời phong cách của những NSers xanh hạnh phúc - sáng tư duy!

Trên đồi, mở mắt và mơ

Tuổi thơ là vùng đất thần tiên mà ai trên đời cũng sẽ du hành đến đó. Chỉ đáng tiếc, vùng trời tuổi thơ ấy lại chỉ có lối đi một chiều. Dù rất muốn, chúng ta cũng chẳng thể nào quay về một lần nữa mà chỉ có thể hoài niệm, nhớ thương nó qua những trang sách đong đầy kỷ niệm giống như "Trên đồi, mở mắt và mơ" của nhà văn Văn Thành Lê.

Khối 4 và thông điệp 5K dễ nhớ

Thể hiện ý thức phòng chống dịch bệnh Covid-19, học sinh khối 4 đã sáng tác clip ngắn mang thông điệp 5K, tự nhắc nhở bản thân và khích lệ cộng đồng chung tay giữ an toàn trong mùa giãn cách.