BÀI VIẾT CỦA CMHS


LÁ THƯ NHÂN NGÀY NHÀ GIÁO (TỪ CLB CHA MẸ HỌC SINH NGUYỄN SIÊU)

"Có một nghề bụi phấn dính đầy tay Người ta bảo là nghề trong sạch nhất Có một nghề không trồng cây trên đất Lại nở cho đời những đoá hoa thơm”

THƯ CHÚC MỪNG NĂM HỌC MỚI CỦA CHA MẸ HỌC SINH NGUYỄN SIÊU

Ngày hôm nay, một ngày thu đẹp nhất của tháng Chín, Ngày khai giảng năm học mới 2023 – 2024 đã diễn ra trong tiết trời Thu trong trẻo và mát mẻ. Sáng ngày hôm nay, mỗi góc phố, con đường của Thủ đô Hà Nội bỗng chốc trở nên bận rộn và náo nhiệt hơn bao giờ hết mang bao nhiêu hi vọng về một năm học tràn hứng khởi, thành công và hạnh phúc.

RA MẮT CLB CHA MẸ HỌC SINH TRƯỜNG THCS & THPT NGUYỄN SIÊU

Ngày 12 tháng 8 năm vừa qua, CLB CMHS Trường THCS & THPT Nguyễn Siêu chính thức được thành lập và đi vào hoạt động, với mục đích kết nối các bậc phụ huynh có con em đang theo học tại trường THCS & THPT Nguyễn Siêu. Cùng trong ngày hôm đó, ba đơn vị bao gồm Trường THCS & THPT Nguyễn Siêu, CLB CMHS trường THCS & THPT Nguyễn Siêu, Viện Tâm lý Việt Pháp đã thống nhất ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác để liên quan tới công tác dạy và học trong trường.

Những lời tâm huyết của các bậc Cha mẹ học sinh đầu năm học

Trong 30 năm xây dựng và phát triển, trường Tiểu học - THCS - THPT Nguyễn Siêu luôn mong muốn nhận được những ý kiến, chia sẻ tâm huyết cùng sự đồng hành của các bậc Cha mẹ học sinh. Năm học 2022-2023 mở ra với nhiều thách thức và hy vọng, chúng tôi muốn chia sẻ những lời tâm huyết của các bậc Cha mẹ học sinh Nguyễn Siêu trong tuần đầu tiên của năm học mới

TRƯỜNG HỌC CÓ PHẢI LÀ NƠI ĐÀO TẠO NHỮNG THIÊN TÀI?

Mỗi mùa tuyển sinh đầu cấp đến hẳn cũng là lúc các thầy cô phải đối diện với những câu hỏi vô cùng “hack não”. Là những cha mẹ học sinh tham dự các buổi hội thảo tư vấn tuyển sinh, chúng tôi dễ dàng nhận ra điều đó.

Biến “nguy” thành “cơ” khi học online

Hơn 10 tháng học online, các bạn nhỏ trường Nguyễn Siêu đã tranh thủ tận dụng “thời cơ” để kiện toàn các kỹ năng mềm, vốn dĩ đã là thế mạnh của trường.

Lời chúc ấm áp từ cha mẹ học sinh trước thềm năm học mới

Nhân dịp Khai giảng năm học 2021-2022, cha mẹ học sinh lớp 4CI6 đã gửi clip chúc mừng nhà trường, chia sẻ sự quan tâm, ủng hộ những nỗ lực của giáo viên, học sinh vượt qua thách thức của dịch bệnh để duy trì và nâng cao chất lượng dạy và học.

Buổi họp phụ huynh với những "bức thư tình"

Bài viết thể hiện tâm tư, xúc cảm của một phụ huynh sau khi tham dự buổi gặp mặt giữa cha mẹ học sinh với giáo viên Chủ nhiệm đầu năm học 2019-2020.

"Chúng tôi sẽ không bao giờ quên công ơn của các thầy cô"

... "Chúng tôi là các bậc làm cha, làm mẹ, sinh con ra nuôi con khôn lớn, không mong gì hơn là các con ngoan ngoãn, trưởng thành. Chúng tôi cảm ơn nhà trường đã cho các con chúng tôi có một môi trường học tập lý tưởng để các con vừa hoàn thiện được nhân cách và có tri thức để tự tin vững bước vào đời. Đúng là: đặt niềm tin vào Nguyễn Siêu đồng hành hướng tới tương lai..."

"Nhờ học theo con, mẹ mới thấy chương trình Cambridge quá hay"

Mỗi lần đến trường nghe hội thảo, được nghe trực tiếp các thầy cô, đặc biệt là cô Hiệu trưởng, mẹ càng khẳng định con đường mình đã chọn là đúng hướng.