Minigame “Bùng nổ học tập thời Covid cùng BLACKPINK”

20:12 24/09/2021

Từ ngày 1 đến ngày 13 tháng 9 vừa qua, Trường Nguyễn Siêu đã tổ chức minigame: #BacktoSchool - Bùng nổ học tập thời Covid cùng BLACKPINK dành cho học sinh đang học tập tại địa bàn Thành phố Hà Nội; với mong muốn khích lệ, đồng hành cùng các bạn học sinh trong giai đoạn khởi đầu năm học 2021-2022.


Minigame chào đón năm học mới

Được tổ chức với nội dung về chương trình Dự bị Đại học NCUK đang được giảng dạy tại Trường Nguyễn Siêu và chủ đề hội nhập hoá, minigame nhận được sự tham gia của hơn 60 học sinh đang theo học tại các trường trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

Trường Nguyễn Siêu đã dành thời gian để chọn ra những chia sẻ tâm huyết nhất của các con học sinh và chọn ra ba bình luận tâm huyết nhất tương ứng với ba học sinh thắng cuộc. Các học sinh thắng cuộc là:

1. Học sinh Nguyễn Hà Phương - Lớp 7CI1 - Trường Nguyễn Siêu
2. Học sinh Phạm Tuệ Anh - Lớp 7CI1 - Trường Nguyễn Siêu
3. Học sinh Cao Hà Chi - Lớp 7CI2 - Trường Nguyễn Siêu


Kết quả minigame chào đón năm học mới

Phần thưởng dành cho mỗi người thắng cuộc đó chính là một album "The Album" của nhóm nhạc Hàn Quốc - BLACKPINK.

Thông qua hoạt động minigame chào đón năm học mới, Trường Nguyễn Siêu mong muốn truyền tải thông điệp với toàn thể học sinh trên địa bàn Thành phố rằng: "Chúng tôi mong muốn sẽ được đồng hành cùng các bạn học sinh trong mọi giai đoạn cùng những cách thức đổi mới, sáng tạo nhất.".