Hội thảo định hướng


Du học 10 tuần tại Macleans College, những trải nghiệm quý giá cho tương lai

Tiếp nối thành công của các chương trình du học thử tại trường Macleans College (New Zealand), năm học 2019 - 2020, trường Nguyễn Siêu sẽ tổ chức 10 tuần trải nghiệm cho học sinh từ tháng 5 đến tháng 7/2020. Đây thực sự là một tour bổ ích cho học sinh trong độ tuổi từ lớp 8 đến 11 có mong muốn du học trong tương lai.

Cơ hội vàng tham quan, học tập tại đất nước Đan Mạch diệu kì

Chỉ có 33 học sinh được lựa chọn tham dự chương trình trao đổi giáo dục giữa trường Nguyễn Siêu với trường nội trú Skals (Đan Mạch) trong năm học 2019-2020. Đây là hoạt động giao lưu, tham quan, học tập thường niên, mang đến cơ hội vàng cho các học sinh muốn khám phá đất nước Đan Mạch diệu kì và chuẩn bị cho tương lai du học. Đăng ký ngay từ 21/8 đến 24/8 để gặp gỡ những người bạn ở miền cổ tích Andersen!

Thương mại quốc tế chưa bao giờ gần gũi đến thế!

Chiều 25/4, các doanh nhân trẻ nhà Nguyễn Siêu đã có buổi giao lưu với Đại diện của tổ chức JA Vietnam - ông Joe Swartz để cập nhật những thông tin nóng hổi, bổ ích về chủ đề cuộc thi Thương mại quốc tế lớn nhất dành cho học sinh THPT - FedEx Express/JA, cũng như những kiến thức và kĩ năng trong Thương mại quốc tế nói chung.

Toạ đàm: Những cung đường mà các con có thể đi

Trong hai ngày 20, 21/4, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức hàng loạt cuộc toạ đàm với cha mẹ học sinh lớp 5 chuẩn bị lên lớp 6, lớp 9 chuẩn bị lên lớp 10 – nhằm tư vấn, định hướng những lộ trình tương lai mà các con có thể đi. Dù lộ trình đó là gì, yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất vẫn phải là năng lực, mong muốn và cảm xúc của các con.

DỰ BỊ ĐẠI HỌC QUỐC TẾ: CÁNH CỔNG TRIỂN VỌNG NGHỀ NGHIỆP RỘNG MỞ

Trong thời gian 1-6/4, 2 đại diện của đại học Massey – New Zealand trực tiếp sang Việt Nam, tổ chức chuỗi workshop hướng nghiệp dành riêng cho học sinh Nguyễn Siêu và buổi hội thảo thông tin chia sẻ về lộ trình Dự bị Đại học Quốc tế.