NHỮNG SUẤT VÉ VIP CUỐI CỦA NHẠC KỊCH ALAMOR MÙA HALLOWEEN 2023 (27/10)

20:00 26/10/2023

LẦN ĐẦU TIÊN trên sân khấu Trường Nguyễn Siêu, đêm nhạc kịch tiếng Anh mang tên ALAMOR do học sinh dẫn dắt sẽ chính thức diễn ra. Alamor hoà quyện vẻ đẹp của âm nhạc, những điệu nhảy và tài năng diễn xuất hứa hẹn sẽ chinh phục khán giả bằng một sân khấu rực rỡ. Sự kiện đặc sắc nhằm gây quỹ hoạt động của Hội đồng Học sinh Nguyễn Siêu, do chính các bạn học sinh dày công tập luyện, biểu diễn.

Vở nhạc kịch chào đón mùa lễ hội Halloween này nói về một gia tộc giàu có ở thế kỷ XX nhưng có cách sống kỳ quặc và đặc biệt thích thú những yếu tố rùng rợn. Trọng tâm chính của câu chuyện xoay quanh chuyện tình cảm của cô bé tuổi thiếu niên Wednesday - con gái lớn của nhà Addams - và một chàng trai bình thường, qua đó khai thác mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình.

 

🎃 Thời gian: 16:30 - 20:00 Thứ Sáu (27/10/2023)

🎃 Địa điểm: Hội trường tầng 5 nhà H Trường Nguyễn Siêu

🎃 Đối tượng tham gia: Các bạn học sinh Nguyễn Siêu từ lớp 9 đến lớp 12, các bạn cựu học sinh, CMHS có con đang theo học tại trường

Đây là đêm diễn DUY NHẤT và cũng sự kiện GÂY QUỸ CHÍNH THỨC cho hoạt động của Hội đồng Học sinh Nguyễn Siêu (Nguyen Sieu Student Council) trong năm học 2023-2024, do Hội đồng Học sinh kết hợp với 3 CLB tự quản của trường thực hiện. Quỹ sẽ được sử dụng để đẩy mạnh và phát triển những CLB tự quản trong nhà trường cũng như là nguồn kinh phí để các thành viên Hội đồng Học sinh tiếp tục thực hiện được những sự kiện nhiều màu sắc cho học sinh Nguyễn Siêu. Quý khán giả, đặc biệt là các bậc cha mẹ học sinh, hãy nhanh tay đăng ký ngay TẠI ĐÂY để có những chỗ ngồi đẹp nhất sự kiện trên những hàng đầu tiên (màu xanh); đặt mua vé TẠI ĐÂY để hỗ trợ gây quỹ, dành thời gian tham gia để ủng hộ và khích lệ cho những tài năng của học sinh Nguyễn Siêu nhé!

Một số hình ảnh NSers tập luyện cho nhạc kịch Alamor 2023

TIN LIÊN QUAN:

>>> HĂNG SAY, SÔI NỔI CHUẨN BỊ NHẠC KỊCH HALLOWEEN TẠI TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU