Trường Nguyễn Siêu lần thứ 3 tổng vệ sinh chống dịch Corona

09:15 15/02/2020

Mặc dù học sinh toàn thành phố Hà Nội chưa thể đến lớp trước ngày 24/2/2020, trường Nguyễn Siêu đã và đang triển khai mọi phương án phòng dịch để đảm bảo an toàn nhất môi trường học đường, sẵn sàng đón học sinh khi trở lại. Ngày 15/2/2020, trường tiến hành tổng vệ sinh sát khuẩn lần thứ 3 theo khuyến cáo của Bộ Y tế và Sở Giáo dục Đào tạo Hà Nội.

Trong suốt thời gian học sinh không đến lớp, giáo viên, cán bộ, nhân viên toàn trường vẫn hoạt động bình thường để kịp thời xây dựng giáo án, hướng dẫn học và làm bài tập online, qua thư điện tử... và đặc biệt chú trọng công tác phòng dịch Corona.

Tất cả các phòng học, các khu vực công cộng đều được vệ sinh, sát khuẩn đúng thời hạn và chính xác theo hướng dẫn của Bộ Y tế. Giáo viên, cán bộ, nhân viên đến trường đều đeo khẩu trang và tự ý thức giữ gìn, chống dịch cho cộng đồng cũng như cho chính bản thân mình.

Các lớp học đều được vệ sinh đúng hướng dẫn của Bộ Y tế

Khu vực nhà bếp được vệ sinh hàng ngày

Vệ sinh các văn phòng và thiết bị làm việc

Dù không chở học sinh, xe bus nhà trường vẫn tiến hành vệ sinh định kỳ

Nếu học sinh được cho phép đi học trở lại, trường Nguyễn Siêu cam kết thực hiện đầy đủ, hiệu quả nhất các phương pháp đảm bảo an toàn phòng dịch và tuyên truyền các kỹ năng cần biết để chống lây nhiễm virus Corona (Covid-19). Theo đó, học sinh và gia đình nếu cho học sinh đến trường phải đảm bảo tình trạng sức khỏe bình thường, không có các biểu hiện sốt, ho..., không tiếp xúc với những người có liên quan đến vùng dịch hoặc đang trong diện khoanh vùng để theo dõi. Tại trường, học sinh đảm bảo đeo khẩu trang, diệt khuẩn, rửa tay theo đúng hướng dẫn. Tất cả các trường hợp nếu có biểu hiện bất thường đều phải được theo dõi và cách ly kịp thời.