"Từ điển tiếng Việt của em"

10:12 20/04/2021

Trong tháng 4 này, học sinh lớp 1 Trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã được thực hiện một dự án học tập siêu đáng yêu mang tên "Từ điển Tiếng Việt của em". Đây là một sản phẩm của phương pháp học tập sáng tạo, kích thích trí tuệ của các con học sinh do các cô giáo chủ nhiệm Khối 1 tổ chức. Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của các bé học sinh nhỏ nhất trường về quá trình thực hiện sản phẩm này nhé!

Ngay từ đầu năm học 2020-2021, các cô giáo chủ nhiệm Khối lớp 1 đã tổ chức hoạt động học tập liên môn với bộ môn Toán qua chủ đề "Em sáng tạo cùng phép tính".

Bước vào học kì II, các cô giáo lại cùng các bạn học sinh thực hiện sản phẩm "Từ điển Tiếng Việt của em" với bộ môn Tiếng Việt. Đây không chỉ là cơ hội để các bạn học sinh lớp 1 được học thêm nhiều từ mới mà đây còn là dịp để các con được "vừa học vừa chơi" cùng cha mẹ sau những giờ lên lớp căng thẳng.

Sự đồng hành của các bậc cha mẹ học sinh với các con trong giai đoạn đầu đời đã tạo ra các sản phẩm sáng tạo vô cùng bổ ích và cũng là kỉ niệm trong tuổi thơ cắp sách tới trường. 

VIDEO LIÊN QUAN:

>>> Em sáng tạo cùng phép tính