TIN CAMBRIDGE


Workshop cho GV chương trình Cambridge

Trong các ngày 9, 10/7/2019, các workshop bằng tiếng Anh dành cho giáo viên dạy chương trình Cambridge tại Nguyễn Siêu: Refresher Workshop on Lesson Planning và Seminar-workshop on IELTS Speaking and Writing đã và sẽ được tổ chức.

Đoàn học sinh Nguyễn Siêu và những trải nghiệm khó quên ở New Zealand

18 học sinh Nguyễn Siêu vừa có những ngày thật đáng nhớ tại New Zealand trong chuyến tham quan, học tập tại hai trường Macleans College và Massey University. Đó là những trải nghiệm tuyệt vời tại đất nước hiền hòa và có nền giáo dục hàng đầu thế giới.

Thêm một học sinh lớp 10 nhận học bổng Chính phủ New Zealand

Ngày 1/7/2019, bạn Trần Việt Anh (10IG2S2) vừa trở thành học sinh Nguyễn Siêu tiếp theo nhận được học bổng của Chính phủ New Zealand dành cho bậc trung học. Xin chúc mừng Việt Anh, cơ hội giành những học bổng tiếp theo vẫn đang chờ đón chúng ta...

Giáo viên Nguyễn Siêu tập huấn Đồng giảng và Học tập tích cực chuẩn Cambridge

Những thuật ngữ chuyên ngành Active Learning (học tập tích cực) và Co-Teaching (đồng giảng) là nội dung đáng chú ý nhất trong đợt tập huấn hè của giáo viên Nguyễn Siêu, hướng đến môi trường dạy - học nhiều tương tác và nâng cao sự vận động của não bộ cho học sinh theo đúng chuẩn Cambridge.

NSers áp đảo tại Science Kahoot các trường quốc tế

18 học sinh (các khối 6, 7, 8 - mỗi khối có 6 bạn đại diện) Nguyễn Siêu đã tham dự cuộc thi Science Kahoot (cuộc thi trả lời nhanh các câu hỏi về lĩnh vực Khoa học) các trường quốc tế ngay buổi chiều sau lễ bế giảng.

Chương trình A Level, những lợi ích và thách thức

Chiều 17/5, Hội thảo về Chương trình A Level đã được tổ chức tại Thư viện nhằm mục đích giúp các học sinh lớp 10 có định hướng theo học chương trình Cambridge A Level hiểu thêm về lợi ích và thách thức của con đường mình sắp chọn.

Kết quả vòng 1 của FEDEX EXPRESS/ JA ITC 2019

Vượt qua hàng ngàn bài dự thi để có mặt trong vòng 2 FedEx Express / JA ITC 2019 - “Thách thức thương mại quốc tế 2019”, 2 đội thi tới từ Trường Nguyễn Siêu là NGI: Phạm Hồng Giang – Nguyễn Minh Ngọc và DK: Hoàng Anh Dương - Cao Nguyên Khánh đã ghi tên mình vào danh sách 15 đội tốt nhất miền Bắc.

Kỳ du học tại Macleans 2019 đã bắt đầu

Đoàn học sinh Nguyễn Siêu bắt đầu hành trình thử làm du học sinh, thực hành sống tự lập xa nhà với một học kỳ (ba tháng) du học tại Trường Macleans College đã có mặt tại New Zealand. Với cùng thời gian và địa điểm, giáo viên nhà trường cũng đi thực tập và học tập trao đổi theo ký kết hợp tác giữa hai trường từ trước đó.

Hạnh Nguyên tại Top 55 nữ doanh nhân khởi nghiệp hàng đầu thế giới

Một học sinh Nguyễn Siêu đang là đại diện duy nhất cho Việt Nam có mặt tại Pháp trong tuần gặp gỡ 55 nữ doanh nhân là các startupper hàng đầu của thế giới!!! 🤝👏Tự hào về những nỗ lực và đóng góp cho cộng đồng của Nguyễn Hạnh Nguyên - học sinh lớp 10 IGCSE Trường Nguyễn Siêu!!! ❤️