Khởi đầu mối quan hệ hợp tác với Đại sứ quán Anh tại Việt Nam

01:39 02/10/2021

Khi quan hệ đối tác chiến lược giữa Vương quốc Anh và Việt Nam đang phát triển ngày càng mạnh mẽ, Trường Nguyễn Siêu đã bắt đầu triển khai mối quan hệ hợp tác giữa trường và Đại sứ quán Anh - một trong những Đại sứ quán với những hoạt động trong đa dạng các lĩnh vực: từ kinh tế, phát triển, giáo dục cho tới khoa học, quốc phòng và an ninh.

Nhằm nâng cao nhận thức của thế hệ trẻ đối với biến đổi khí hậu và Hội nghị COP26, trường Nguyễn Siêu đã hợp tác cùng Đại sứ quán Anh tại Việt Nam và Hội đồng Anh tổ chức cuộc thi vẽ "Trái Đất Sáng Tạo" nhằm hưởng ứng Hội nghị lần thứ 26 của các Bên tham gia Công ước khung của Liên hợp quốc về Biến đổi khí hậu (COP26).

#COP26 sẽ được Vương quốc Anh đăng cai tổ chức tại thành phố Glasgow vào đầu tháng 11 năm nay. Hội nghị là một trong những cuộc đàm phán quốc tế lớn nhất thế giới, với sự tham gia không chỉ của lãnh đạo các quốc gia trên toàn cầu mà còn có đại diện từ các tổ chức xã hội dân sự, các cơ quan báo chí, truyền thông.

Bên cạnh đó, Đại sứ quán Anh sẽ đồng hành cùng trường Nguyễn Siêu trong thời gian tới, đặc biệt trong chiến dịch “Mục tiêu giảm phát thải bằng 0” - Race to Zero thuộc Liên hợp quốc và trong những lĩnh vực toàn diện gồm giảng dạy tiếng Anh, giáo dục bậc cao và công nghệ giáo dục.

Kính mời độc giả tiếp tục cập nhật về mối quan hệ hợp tác giữa Trường Nguyễn Siêu và Đại sứ quán Anh tại Việt Nam trên các phương tiện truyền thông của nhà trường.