LỄ TỐT NGHIỆP A LEVEL & VINH DANH HỌC SINH CAMBRIDGE XUẤT SẮC

14:36 12/05/2022

Chiều ngày mai, 13/5/2022, 54 học sinh A Level khóa 3; 10 gương mặt xuất sắc đạt điểm cao nhất Việt Nam (Top in Viet Nam), giải thưởng thành tích cao tại Việt Nam (High Achievement award in Viet Nam) cùng với 34 học sinh đạt 100% điểm A/A* các kỳ thi A Level, AS, IGCSE năm học 2021-2022 sẽ là những chủ nhân trong buổi lễ tốt nghiệp và vinh danh đặc biệt dành cho học sinh Cambridge Nguyễn Siêu.

Khoảng thời gian hơn hai năm vừa qua mang tới những thay đổi to lớn cho nền giáo dục, không chỉ ở trường Nguyễn Siêu mà còn ở tất cả các trường khác trên thế giới. Đại dịch Covid-19 đã thay đổi cuộc sống như chúng ta biết, học sinh không thể gặp gỡ giáo viên và bạn bè của mình, việc học trực tuyến đã trở nên quen thuộc, cấu trúc của các kỳ thi cũng đã thay đổi và phát triển.

Bất chấp mọi thử thách của hoàn cảnh khách quan, học sinh song ngữ quốc tế Nguyễn Siêu - những chiến binh dũng cảm - đã thích nghi và vượt qua những trở ngại này. Thế hệ ấy đã chứng tỏ hết lần này đến lần khác sự tận tâm và quyết tâm của mình, và cùng với sự hướng dẫn của giáo viên, các con học sinh A Level, AS, IGCSE đều đã đạt được kết quả đáng kinh ngạc trong các kỳ thi Cambridge mới nhất. Thành công của người học đồng thời là thành công của người dạy, là trái ngọt lao động được sinh ra từ những nỗ lực không mệt mỏi của thầy và trò cùng với sự hết lòng ủng hộ của gia đình các con.

Buổi lễ sẽ là không gian vừa trang trọng, vừa ấm áp và tràn ngập niềm tự hào để Trường Nguyễn Siêu vinh danh những học sinh đã vượt qua mọi khó khăn để đạt tới thành tích xuất sắc nhất - không phải chỉ trong phạm vi một trường học mà ở phạm vi quốc gia và quốc tế.

Hãy cùng đón xem sự kiện được livestream trên fanpage Trường Nguyễn Siêu từ 13h ngày mai, 13 tháng 5 năm 2022.

***

PHỤ LỤC

10 GƯƠNG MẶT NSers ĐẠT ĐIỂM "TOP IN VIET NAM" và giải thưởng "HIGH ACHIEVEMENT AWARD IN VIET NAM" năm 2021: Giang Hoàng Minh, Vũ Quỳnh Hương, Phí Cẩm Thy, Nguyễn Đức Mạnh, Hà Khánh Vy, Phạm Trần Khôi Nguyên, Nguyễn Phương Hà Linh, Phạm Hồng Anh, Trần Phương Anh, Vũ Linh Anh

 

TIN LIÊN QUAN:

>>> Kỷ lục Top in Vietnam 2021 của học sinh Cambridge Nguyễn Siêu

>>> Nguyễn Siêu ghi điểm vượt trội trong các kỳ thi học thuật Cambridge 2021