NS-ERS KHÁM PHÁ CƠ HỘI DU HỌC NGÀNH QUẢN TRỊ TẠI TRƯỜNG KINH TẾ TOP 2 THỤY SĨ

10:13 10/11/2023

Sáng ngày 09/11, các diễn giả tới từ Đại học Thương mại Geneva (Thụy Sĩ) đã tổ chức buổi học trải nghiệm cho học sinh lớp 10AE1 và 10AE2 trường Nguyễn Siêu. Buổi học được dẫn dắt bởi các giảng viên giàu kinh nghiệm, đem đến cho học sinh Nguyễn Siêu những thông tin chất lượng về ngành Quản trị Quốc tế nói riêng và cuộc sống du học tại Thụy Sĩ nói chung.

Với hơn 25 năm duy trì phong cách giáo dục tiên tiến, Đại học Thương mại Geneva đã đem tới cho sinh viên cơ hội phát triển toàn diện ở cả trong và ngoài nhà trường. Đồng thời, trường cũng cung cấp trải nghiệm học tập 360 độ nhằm trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để các em có thể trở thành thế hệ lãnh đạo thực thụ trong tương lai.

Ngành Quản trị quốc tế của Đại học Thương mại Geneva thu hút học sinh bởi chương trình đào tạo mang tính thực tiễn cao, yêu cầu người học phải tham gia vào nhiều dự án thực tế. Trong quá trình học, sinh viên trường được dự các ngày hội việc làm, hội thảo và webinar độc quyền, cũng như tiếp xúc với mạng lưới nhân sự chất lượng để tự trau dồi bản thân trở thành một nhà lãnh đạo đáng tin cậy.

Trước khi lớp học bắt đầu, bầu không khí được khuấy động mới màn giao lưu thú vị giữa các diễn giả và học sinh Nguyễn Siêu. Các em không ngần ngại chia sẻ với thầy cô về nghề nghiệp mơ ước, và thích thú khi nhận về những món quà “ngọt ngào” là những thanh sô-cô-la từ Thụy Sĩ.

Phần giao lưu khởi động đầy tiếng cười giữa các diễn giả và NS-ers

Sau phần khởi động, TS. Sébastien Troyon xuất hiện và chia sẻ về lộ trình giảng dạy ngành Quản trị Quốc tế. Phần trình bày cô đọng, súc tích của thầy không chỉ bao quát về trường và ngành, mà đan xen vào đó còn có những chia sẻ về cuộc sống học tập tại Thụy Sĩ, cùng nhiều lời khuyên về việc lựa chọn nghề nghiệp cho các bạn học sinh.

TS. Sébastien Troyon chia sẻ với học sinh Nguyễn Siêu về trường và ngành Quản trị Quốc tế

Tại lớp học, các học sinh cũng bày tỏ sự quan tâm tới quy trình ứng tuyển và các gói học bổng của nhà trường. Việc phải trình bày một bài luận giải quyết tình huống kinh doanh được cho là phần thử thách nhất, nhưng cũng giúp các em có sự chuẩn bị tốt nhất để có thể giành được 1 trong 10 suất nhập học duy nhất mà Đại học Thương mại Geneva dành cho học sinh Việt hàng năm.

Trải nghiệm với Đại học Thương mại Geneva tiếp tục mở rộng lựa chọn “bến đỗ” du học cho NS-ers, đồng thời giúp các em có định hướng rõ ràng hơn cho lộ trình học tập và phát triển nghề nghiệp tương lai, đặc biệt với những bạn quan tâm tới khối ngành Kinh tế, Quản lý.