RỰC RỠ SẮC MÀU LIÊN HOAN HỢP XƯỚNG CỤM THANH XUÂN – CẦU GIẤY

15:07 13/11/2023

Sáng 11/11/2023, Liên hoan Hợp xướng học sinh phổ thông cụm trường Thanh Xuân – Cầu Giấy đã được tổ chức thành công rực rỡ với nhiều tiết mục được đầu tư công phu, ấn tượng cả về nội dung và nghệ thuật. Liên khúc của trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã giành giải Nhì chung cuộc.

Video clip Liên khúc của trường Nguyễn Siêu

Liên hoan Hợp xướng năm 2023 có sự tham gia của 8 trường THCS & THPT với hơn 500 học sinh các trường thuộc cụm Thanh Xuân – Cầu Giấy, bao gồm Hermann Gmeimer, Nhân Chính, Khương Hạ, Hoàng Mai, Nguyễn Tất Thành, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Khương Đình và chủ nhà Nguyễn Siêu. 

Hội thi lần này được tổ chức nhằm góp phần tăng cường giáo dục thẩm mỹ, giáo dục tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, văn hóa ứng xử trong môi trường giáo dục, góp phần đáp ứng yêu cầu giáo dục toàn diện cho học sinh, tuyên truyền giáo dục lòng yêu nước, lòng tự hào dân tộc; ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi những thành tựu đạt được trên lĩnh vực kinh tế, văn hóa – xã hội của Thủ đô, của đất nước trong thời kỳ đổi mới, đồng thời đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ trong học sinh các trường của Cụm.

Trường Nguyễn Siêu đăng kí dự thi với tiết mục Liên khúc Em là mầm non của Đảng – Ca ngợi Tổ quốc – Sẽ chiến thắng, đã nhận được đánh giá cao của Ban Giám khảo cả về chất lượng nội dung và nghệ thuật, giành giải Nhì chung cuộc.

Đại diện 8 trường tham gia Liên hoan nhận cờ Lưu niệm từ Ban Tổ chức

Liên khúc của trường Nguyễn Siêu được BGK chấm giải Nhì

Một số hình ảnh ấn tượng trong Liên hoan Hợp xướng cụm Thanh Xuân - Cầu Giấy

Cùng đạt giải Nhì với trường Nguyễn Siêu còn có trường THCS & THPT Khương Hạ với tiết mục "Niềm vui của em". Trường THCS & THPT Nguyễn Tất Thành đạt giải Nhất (tiết mục "Chào bình minh, chào ngày mới" và giải Xuất sắc thuộc về trường THCS & THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm (tiết mục "Thư pháp").

Ban Tổ chức cũng đã trao giải Ba cho tiết mục của các trường Hemann Gmeiner, Nhân Chính, Hoàng Mai, Khương Đình.