TIN CAMBRIDGE


"Tháng Ba, mùa khối 10 đi cấy mô, trồng nấm"

Buổi học tích hợp liên môn Công nghệ - Sinh học "Tìm hiểu các ứng dụng của công nghệ Sinh học trong đời sống" tổ chức tại Khoa Sinh học trường Đại học Sư phạm Hà Nội các ngày 7,8,9/3/2017 là một trong những hành trình được mong đợi nhất tháng Ba của các bạn HS khối 10.

Hành trình đến nước Ý bắt đầu

2 giáo viên và 14 học sinh THCS & THPT Nguyễn Siêu đang chuẩn bị lên đường tới Trường LICEO SCIENTIFICO STATALE "Galileo Galilei" Siena nơi đất nước hình chiếc ủng Italy trong một khóa trao đổi học tập giữa các trường Cambridge quốc tế, kéo dài từ ngày 1 đến hết ngày 10 tháng 3 năm 2017.

Ba con đường của học sinh THPT Nguyễn Siêu

Trong tháng 2 năm 2017, ba cuộc tọa đàm/ hội thảo đã được tổ chức để học sinh THPT và CMHS hiểu rõ về ba con đường mà mình có thể lựa chọn: Học AS/A Levels tại Nguyễn Siêu (lớp 11 và 12); Học AS/A Levels (2 năm) hoặc dự bị đại học (1 năm) tại nước ngoài; Ôn luyện thi Đại học trong nước.

Cơ hội ưu tiên cho học sinh có AS/A Levels

Cùng với quá trình đổi mới và hội nhập quốc tế sâu rộng hiện nay, một số trường đại học trong nước đang tích cực tiếp cận các chuẩn chung của thế giới, cụ thể là hướng đến việc ưu tiên trong XÉT TUYỂN đối tượng học sinh tốt nghiệp kỳ thi THPT quốc gia có chứng chỉ AS/A Levels (các môn theo tổ hợp tương ứng).

Sẵn sàng cho cuộc đua giữa HS các trường quốc tế

Một cuộc thi Olympics Toán bằng tiếng Anh chuẩn bị diễn ra giữa học sinh các trường quốc tế và song ngữ tại Hà Nội vào sáng Thứ Bảy, 18/2/2017. Trường Nguyễn Siêu có 25 học sinh được chia làm 02 đội Toán THCS và 02 đội Toán THPT sẽ góp mặt trong Olympics này.

Tâm sự của Chủ tịch dự án Unicorn Project

Cô gái nắm vai trò quan trọng nhất, giống như gốc rễ của project, người là founder của Unicorn Project 2016 - Hoàng Minh Vân Hãy cùng lắng nghe tâm sự của cô gái đặc biệt này.

Chào đón trường kết nghĩa MACLEANS COLLEGE

Chiều ngày 23/11/2016, tại Trường THCS&THPT Nguyễn Siêu đã diễn ra lễ kí kết nghĩa giữa Trường Nguyễn Siêu và Trường Macleans College (New Zealand) với sự tham dự đầy đủ lãnh đạo hai bên, bộ phận quốc tế và phụ huynh học sinh.

Chuyện học mang về từ miền đất Bắc Âu xinh đẹp

Trong chuyến trao đổi học sinh tại Đan Mạch lần này, ngoài tham gia các tiết học cùng các bạn thì chúng tôi còn được đi thăm những khu danh lam thắng cảnh, những tòa lâu đài và cả khu vui chơi giải trí như lâu đài của Vua và Hoàng hậu ở Copenhagen, đi thuyền qua cảng Copenhagen nổi tiếng, Legoland, đi trượt băng và thăm khu phố cổ ở thành phố lớn thứ 2 Đan Mạch - Aarhus...

Short article of our visit to the museum

A museum is a place where you can see a collection of rare things and things of historical interest. It is also a store house of all wonderful and valuable things.

Cambridge Outlook: Một câu chuyện từ Việt Nam

Kết hợp chương trình song ngữ cho học sinh phổ thông - nội dung cuộc trao đổi  giữa Hiệu trưởng Trường THCS &THPT Nguyễn Siêu (Bà Nguyễn Thị Minh Thúy) và Giám đốc chương trình Cambridge tại Việt Nam và Myanmar (Ông Melvyn Lim) vừa được đăng trên Tạp chí của Cambridge phát hành toàn thế giới.