TIN NỔI BẬT


Tủ sách Lịch sử: Tuyển tập những tác phẩm về Chiến dịch Điện Biên Phủ

Trong không khí của ngày lễ chào mừng chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ 7/5, Thư viện nhà trường xin giới thiệu tới quý Thầy Cô và các con học sinh “Tuyển tập những tác phẩm về Chiến dịch Điện Biên Phủ” do nhà Nhà xuất bản Văn học và Nhà xuất bản Quân đội Nhân dân ấn hành.

Những “ánh sáng” trong “bóng tối” Covid

Thế hệ chúng tôi sinh ra và lớn lên khi đất nước đã hòa bình, chỉ biết đến chiến tranh qua các tác phẩm văn học, điện ảnh và những câu chuyện cảm động về tình đồng chí nơi cánh rừng Trường Sơn năm xưa qua lời kể. Nhưng giờ đây, thực sự trải nghiệm cuộc chiến “chống dịch như chống giặc”, trong “đêm tối” của những hoang mang, gian khó, tôi vẫn thấy sáng lên những chữ “Tình”.

NHỮNG PHẢN HỒI TÍCH CỰC SAU CUỘC THI GIỚI THIỆU CUỐN SÁCH EM YÊU

Cuộc thi "Giới thiệu cuốn sách em yêu" đã kết thúc, thế nhưng dường như dư âm vẫn còn lan tỏa. Điều quý giá nhất mà các bạn HS mang đến cho chúng ta chính là "cảm hứng", để yêu và say mê sách nhiều hơn.

KẾT QUẢ CUỘC THI “GIỚI THIỆU CUỐN SÁCH EM YÊU”

Vậy là cuộc thi “Giới thiệu cuốn sách em yêu” đã kết thúc sau 2 vòng thi gay cấn, nghiêm túc nhưng cũng đầy thú vị. Ban tổ chức cùng các bạn học sinh cũng như độc giả quan tâm đã nỗ lực rất nhiều. Và lúc này, ắt hẳn chúng mình đã rất hồi hộp mong chờ kết quả cuối cùng đúng không nào?

Mỗi ngày một tin tốt - Mỗi tuần một câu chuyện đẹp

Thử thách tuần 3: #Nsers - ONHALAYEUNUOC - XẢ STRESS CUỐI TUẦN:

Mẹ - Con, và những lời tự đáy lòng

Xin gửi tới các thầy cô giáo, quý cha mẹ học sinh và các bạn học sinh hai lá thư của Mẹ và con Nguyễn Hà Nhật Linh (lớp 5CI5) - những lời chân thành và xúc động gửi đến nhà trường.

Cậu học trò "hiếm có khó tìm" chuẩn 4.0

"Trong cuộc đời hơn hai mươi năm dạy học, không phải lứa học trò nào tôi cũng đón được những hạt mầm xuất sắc như Trần Trương Minh Giáp, học sinh lớp 5CI3 của năm học 2019-2020 này" - Đó là những lời chia sẻ đầy tự hào của cô giáo Hà Lan Phương về cậu học trò nhỏ yêu quý của mình.

Trải nghiệm 7 ngày ý nghĩa

Tuần này, phòng Công tác học sinh mang đến một thử thách dài hơi và khó nhằn hơn. Vẫn với hashtag #Nsers – ONHALAYEUNUOC, hi vọng thầy cô và các bạn học sinh Nguyễn Siêu sẽ tiếp tục hưởng ứng, đồng hành, cổ vũ lối sống tích cực trong mùa dịch Covid.