TIN NỔI BẬT


Tuổi vị thành niên - làm thế nào để có một tình yêu "an toàn"?

Tháng 12 vừa qua, các bạn học sinh khối 10 và khối 11 đã có dịp trao đổi, chia sẻ và trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị trong chương trình Tình yêu an toàn do bộ phận Tâm lý của nhà trường tổ chức. Vừa trải qua tuổi dậy thì đầy biến động, nay các bạn đã “vượt ngưỡng” trẻ con và bắt đầu “chập chững những bước chân đầu tiên” để khám phá thế giới của người lớn. Hơn ai hết, việc tìm hiểu và nắm bắt những kiến thức chính xác, khoa học về tình yêu là hoàn toàn phù hợp và cần thiết với những chàng trai

Gian hàng Tết mang ấm áp mùa Xuân về Lũng Thầu (Hà Giang)

Sáng 28/12/2019, Hội chợ Ấm áp mùa Xuân Chào 2020 đã được tổ chức với nhiều gian hàng độc đáo, đa dạng, nhiều trò chơi vui nhộn, thu hút đông đảo học sinh và phụ huynh tham gia. Toàn bộ số tiền thu được từ Hội chợ sẽ dành tặng trẻ em trường Tiểu học Lũng Thầu, một xã miền núi khó khăn của huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang.

Đội bóng đá Nguyễn Siêu vô địch: Để thấy mình được yêu thương…

Lần đầu tiên sau 28 năm thành lập, trường Nguyễn Siêu lên ngôi vô địch giải Bóng đá Giáo viên, cán bộ, nhân viên cấp cụm Thanh Xuân – Cầu Giấy. Danh hiệu lịch sử cũng trân quý không khác gì U22 Việt Nam lên đỉnh SEA Games, nhưng nó còn vô giá ở chỗ nhìn từ sân bóng, Nguyễn Siêu giống như một mái nhà đúng nghĩa, nơi mọi người yêu thương, cổ vũ nhau còn hơn ruột thịt.

HS Nguyễn Siêu tỏa sáng đêm Liên hoan CLB tài năng thanh niên quận Cầu Giấy

Đêm qua, NSSers đã thực sự tỏa sáng trong Chương trình “Liên hoan CLB tài năng thanh niên”; Tuyên dương, khen thưởng “Học sinh 3 rèn luyện – Sinh viên 5 tốt” quận Cầu Giấy năm 2019. Bằng những vũ điệu sôi động, cuốn hút, các bạn học sinh đã góp phần làm nên một đêm rực rỡ...

Khơi gợi cảm hứng công nghệ tại trung tâm Panasonic Risupia

Sáng 24/12, nhóm học sinh lớp 11 và 12 trường Nguyễn Siêu đã có chuyến tham quan "kinh đô" của công nghệ Panasonic Risupia để tìm hiểu về những ứng dụng vượt bậc của khoa học kĩ thuật áp dụng cho Toán, Vật lý, nghiên cứu Môi trường và Nước...

Dấu chân người lính qua những cuộc trường chinh

Nhân kỉ niệm 75 năm thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2019), học sinh khối 9 Nguyễn Siêu đã tổ chức chương trình Sinh hoạt dưới cờ đặc biệt tri ân Đại tá Nguyễn Trọng Vĩnh cùng những người lính đã cống hiến tuổi thanh xuân của mình cho nền độc lập dân tộc, nay vẫn tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp giáo dục nước nhà.

NSSER VÀ TINH THẦN U22 TRONG MỖI TRẬN BÓNG

Trong những tuần vừa qua, chúng ta đã trải qua những ngày “mùa đông không lạnh” bởi không khí thể thao ngập tràn từ Sea Games 30 đã lan tỏa đến triệu triệu trái tim người Việt Nam, và tại ngôi nhà Nguyễn Siêu, cũng có một đội quân với những “đôi chân vàng” sánh ngang U22 Việt Nam đấy!

Áp lực học đường và những mong muốn “trỗi dậy” của học sinh

Chiều 20/12/2019, Báo Điện tử Tổ Quốc đã kết hợp với Phòng Tâm lí học đường trường Nguyễn Siêu phỏng vấn một số học sinh, giáo viên về những khó khăn, áp lực mà các con phải đối diện ở lứa tuổi THCS, THPT, qua đó tìm ra giải pháp tháo gỡ…

2019 - MỘT NĂM NHÌN LẠI

2019 là cầu nối giữa nửa cuối năm học trước và nửa đầu năm học sau. Mỗi cuối năm, được nhìn lại một năm như thế là nhìn lại cây cầu không bao giờ đứt đoạn trên hành trình Dạy - Học của thầy và trò nhà trường. Xin điểm lại một vài dấu ấn, sự kiện lớn và những con số đáng nhớ của đại gia đình Tiểu học, THCS & THPT Nguyễn Siêu trong 1 năm sắp qua.

"Mang sách ra sân"

Chiều Thứ Sáu, ngày 6/12, 11 lớp của Khối 3 chia làm 3 ca đã thay nhau “quậy tung” sân cỏ dưới nắng đẹp và mát lành trong hoạt động đọc sách theo chủ đề dành cho học sinh Khối 3.