TIN NỔI BẬT


HỌC SINH NGUYỄN SIÊU NHẬN DANH HIỆU “HỌC SINH 3 TỐT” CẤP THÀNH PHỐ NĂM 2023

Trường Nguyễn Siêu vinh dự có 4 học sinh nhận danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp thành phố năm học 2022-2023 và được tặng bằng khen của Ban Chấp hành Thành đoàn Hà Nội.

CAMBRIDGE ENGLISH VỚI SỨ MỆNH TRUYỀN CẢM HỨNG VÀ TẠO ĐỘNG LỰC CHO NGƯỜI HỌC

Hội nghị đối tác của Cambridge English khu vực Đông Á & Thái Bình Dương 2023 với chủ đề "Where your world grow" và thông điệp "Cambridge English-Inspire and motivate learners throughout the learning journey" diễn ra vào ngày 22/11/2023 tại Bangkok, Thái Lan đã thành công tốt đẹp. Cô Hoàng Thị Mận - Điều phối Chương trình Tiếng Anh Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu - đại diện nhà trường tham dự Hội nghị này.

NỮ SINH LỚP 11 ƯA THỬ THÁCH, HỌC TẬP SIÊU HIỆU QUẢ, ĐOẠT GIẢI BẠC TOÁN QUỐC TẾ

Nguyễn Bảo Nhi (Lớp 11AS2 Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu) vừa tham gia vòng chung kết Thử thách Toán học trẻ Quốc tế 2023 - The International Youth Math Challenge (IYMC), đạt kết quả xuất sắc trong suốt giải đấu và được vinh danh với giải Bạc (Silver Honour) (Top 15% thí sinh điểm cao nhất), bất chấp sự cạnh tranh khốc liệt giữa hàng ngàn học sinh, sinh viên trên khắp thế giới.

NGÀY ĐỒ HỒNG 2023 - HÀNH ĐỘNG NHỎ TẠO NÊN GIÁ TRỊ LỚN

Ngày Đồ Hồng (Pink Day) là biểu tượng cho những nỗ lực phòng chống Bạo lực học đường trên toàn thế giới. Đây sẽ là dịp để NS-ers lan tỏa những thông điệp ý nghĩa “Be you, be unique, be united, celebrate the differences” (Tạm dịch: Mỗi người là phiên bản duy nhất và sự khác biệt là điều đáng trân trọng) thông qua các hoạt động trong dịp đặc biệt này.

TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU ĐẠT GIẢI BA THI TÌM HIỂU KIẾN THỨC PHÁP LUẬT

Ngày 18/11, học sinh trường THPT Nguyễn Siêu đã tham gia chương trình ngoại khóa thi Tìm hiểu kiến thức pháp luật dành cho các trường cụm Thanh Xuân – Cầu Giấy năm 2023 và giành giải Ba chung cuộc.

NGƯỜI THẦY LÀM HIỆU TRƯỞNG NĂM 20 TUỔI

(VnExpress.net) - Trở thành hiệu trưởng ở tuổi 20 rồi gắn bó với bục giảng nhiều năm, ông Vĩnh hụt hẫng khi về hưu, quyết định mở trường tư thục với nhiều bước đi táo bạo.

SINH HOẠT DƯỚI CỜ TRI ÂN “NGƯỜI XÂY NHỮNG ƯỚC MƠ"

Sáng 20/11/2023, học sinh Nguyễn Siêu đã dành tặng các thầy cô giáo những tình cảm nồng ấm và sự quan tâm sâu sắc thông qua chương trình Sinh hoạt dưới cờ chủ đề “Người xây những ước mơ”. Đây có thể coi là một công trình nghệ thuật hết sức công phu của các con nhân kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam.

NHỮNG GIÁO VIÊN TRẺ TRUYỀN CẢM HỨNG CHO HỌC TRÒ ƯỚC MƠ LÀM NGHỀ GIÁO

Đây là những dòng chia sẻ của 3 trong số nhiều gương mặt thầy cô giáo Nguyễn Siêu thế hệ mới: trẻ trung, tươi sáng, năng động, tài hoa, được học trò yêu quý, ngưỡng mộ - nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 năm nay.

HỘI ĐỒNG GIÁO DỤC TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Trong mùa Tri ân Thầy Cô đang diễn ra trên khắp dải đất Việt Nam với thật nhiều khoảnh khắc xúc động, sáng Thứ Bảy, ngày 18/11/2023, Hội đồng giáo dục Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu cũng tổ chức Lễ kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam trong không khí trang trọng mà ấm áp.

NHỮNG NHÀ GIÁO THẦM LẶNG ĐỨNG SAU THÀNH CÔNG CỦA ĐỒNG NGHIỆP VÀ HỌC TRÒ

Trong suốt 32 năm lịch sử và 10 năm giảng dạy chương trình Cambridge quốc tế, Trường Nguyễn Siêu luôn có những thầy cô giáo cần mẫn, miệt mài, dành hết tâm sức của mình để bồi dưỡng, hướng dẫn, đứng sau thành công của các đồng nghiệp trẻ và lớp lớp các con học sinh. Họ là những chiến sĩ thầm lặng đích thực, không màng được công nhận, ghi danh. Họ sở hữu những giải thưởng quý giá vô hạn trong lòng học sinh, cha mẹ học sinh và đồng nghiệp thân yêu.