ACTIVATE YOUR FUTURE SELF – BƯỚC TIẾN MỚI CỦA TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU

09:00 06/10/2022

Activate Your Future Self (AYFS) là một chương trình mới tại trường Nguyễn Siêu dành cho học sinh từ lớp 8 đến lớp 12, nhằm giúp các con trang bị những hành trang cần thiết để trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai.

Trong chương trình AYFS, học sinh sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và học hỏi với các diễn giả khách mời qua các buổi diễn thuyết (mini-lectures) và buổi nói chuyện (talks). Mỗi bài chia sẻ sẽ xoay quanh một chủ đề khác nhau, từ các chủ đề về học thuật, hướng nghiệp đến chủ đề về văn hóa và nghệ thuật.

Thông qua AYFS, các khách mời sẽ truyền cảm hứng, chia sẻ kiến thức cũng như kinh nghiệm của bản thân, góp phần giúp các con học sinh hình thành những quan điểm, góc nhìn đa chiều hơn, đồng thời tìm ra cách để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình, sẵn sàng đối mặt với những thử thách của thời đại mới.

Ngày 7/10 tới đây, buổi diễn thuyết đầu tiên trong chương trình AYFS sẽ được tổ chức với diễn giả khách mời là Giáo sư Andrew Davey - Giám đốc Quốc tế đầu tiên tại Đại học Griffith (Úc). Giáo sư Andrew từng có thời gian giữ chức Trưởng khoa Dược tại Đại học Griffith và đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào trong nước và quốc tế. Bài thuyết trình sẽ xoay quanh các xu hướng trong giáo dục cũng như công việc tương lai của ngành Y tế - Sức khoẻ trong bối cảnh một thế giới thay đổi không ngừng. Trên cương vị của một chuyên gia đầu ngành, Giáo sư Andrew sẽ phản biện và thách thức những phạm trù cơ bản trong ngành Y tế - Sức khoẻ để mang lại những góc nhìn mới và mở rộng thế giới quan cho học sinh.

Bên cạnh diễn giả khách mời, trường Nguyễn Siêu cũng chào đón cô Phan Thị Minh, đại diện trường Đại học Griffith tại Việt Nam. Cô Minh sẽ giới thiệu về trường cũng như trình bày về triển vọng nghề nghiệp trong lĩnh vực Sức khỏe tại Úc. Đại học Griffith là một trong những trường đại học danh tiếng hàng đầu ở Úc, với 5 cơ sở nằm tại những thành phố lớn như Brisbane, Logan và Gold Coast. Đại học Griffith nằm trong top 2% học viện hàng đầu toàn cầu theo Bảng xếp hạng Đại học của Times Higher Education 2022 và đứng thứ 201 trên toàn thế giới trong Bảng xếp hạng Đại học Thế giới QS 2023.

Hãy cùng các con học sinh đón chờ buổi hội đàm đầy thú vị tại trường Nguyễn Siêu nhé!